ขายเว็บนี้ ติดต่อ LINE : 0895172266
วันพุธ, 24 เมษายน 2567

เคล็ดลับการใช้ “เบบี้ออยล์” ให้ ”หน้าใส ผมสวย ผิวขาว”

31 ส.ค. 2019
265

เคล็ดลับการใช้ “เบบี้ออยล์” รับรอง ”หน้าใส ผมสวย ผิวขาว”

บรรดาผลิตภัณฑ์เมกอัพสร้างความสวยงามให้สาวๆ อาจกลายเป็นภัยทำลายผิวหน้าใสๆ ได้เหมือนกัน ถ้าไม่มีการทำความสะอาดให้ดีละก็ เหล่าสารเคมีในเครื่องสำอางก็จะเกาะตัวอุดตันรูขุมขนจนเกิดสิว และรอยแผลเป็น ลุกลามไปถึงปัญหาริ้วรอยเหี่ยวย่นได้ วันนี้เราจะมาให้ความรู้และบิวตี้ทริคดีๆจากเบบี้ออยล์ที่สาวๆไม่เคยรู้มาก่อน ใช้ทั้งหน้าผมผิวสารพัดประโยชน์จริงๆค่ะ ไปดูกันเลย

1.ใช้แทนคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางค์ เวลาที่ต้องการความสะดวก เช่น เวลาไปต่างจังหวัดหรือไปฟิตเนส แผ่นเช็ดเครื่องสำอาง (makeup remover sheets) ช่วยได้มากทีเดียวค่ะ แต่หากใครอยากประหยัดที่ ลองเทเบบี้ออยล์ลงแผ่นคอตตอนให้ชุ่ม แล้วเก็บใส่ถุงซิปล็อคเอาไว้ ก็พกพาไว้ลบเครื่องสำอางได้หมดจด+จัดกระเป๋าง่ายขึ้นเยอะค่ะ

2.ใช้ทำสครับ ลดปัญหาผิวคล้ำหรือหยาบกร้านม่ว่าจะเป็นริมฝีปาก ข้อศอก หัวเข่า หรือจุดหยาบกร้านอื่นๆ ก็ใช้สูตรนี้ได้เวิร์คมากค่ะ วิธีคือผสมเบบี้ออยล์กับน้ำตาล (แนะนำน้ำตาลทรายแดง) ในอัตรา 2 : 1 แล้วเติมน้ำมะนาวลงไปเล็กน้อย สครับเบาๆ บริเวณที่ต้องการ ทิ้งไว้ 5-10 นาทีแล้วล้างออก ผิวจะนุ่มชุ่มชื่นสุดๆ ส่วนบริเวณริมฝีปากสามารถทำก่อนนอนแล้วทิ้งไว้ได้ถึงเช้า นอกจากปากจะอวบอิ่มแล้วยังอมชมพูอีกด้วยนะคะ

3.ใช้บำรุงผิวใต้ตา วิธีป้องกันริ้วรอยใต้ตาง่ายๆ ก็คือ หยดเบบี้ออยล์ลงบนปลายนิ้ว แล้วนวดเฉพาะบริเวณใต้ตานาน 1-2 นาที จากนั้นจึงใช้ทิชชู่ซับเอาเบบี้ออยล์ส่วนเกินออก หากทำสม่ำเสมอริ้วรอยจะมาเยือนช้าไปหลายปีเชียวล่ะ

เคล็ดลับจาก:www.khaonaroo.com