ขายเว็บนี้ ติดต่อ LINE : 0895172266
วันอาทิตย์, 28 เมษายน 2567

“สู่เพื่ออัล-อักซอ” เจ้าชายซาอุฯเรียกร้องผ่านทวิตเตอร์

25 ก.ค. 2017
1282

 

ลูกชายของกษัตริย์ฟาฮัด บินอับดุลซาซิส แห่งซาอุดิอาระเบียได้เรียกร้องผ่านทางทวิตเตอร์เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่มัสยิดอัล-อักซอ และการดำเนินการตามมาตรการของอิสราเอลที่กระทำต่อชาวปาเลสไตน์

ในข้อความทวีต Abdulaziz Bin Fahd ได้เรียกร้องให้มุสลิม และชาวอาหรับยืนหยัดร่วมกับอัล-อักซอ ระบุว่า “มุสลิมทุกคนต้องให้การสนับสนุนพี่น้องของเราในปาเลสไตน์ และมัสยิดอัล-อักซอ ในทุกช่องทาง โอ้ประชาชาติของมูฮัมหมัด(ซ็อลลั๊ลลอฮุอลัยฮิวะซัลลัม)จงแสดงให้พวกเขาเห็นว่าคุณเป็นใคร การละเลยต่อ “อัล-อักซอ” จะเป็นความอับอาย และพระเจ้าจะทรงถือว่าเราต้องรับผิดชอบในสิ่งนี้”

นอกจากนี้ยังระบุอีกว่า “โอ้ประชาชาติของมูฮัมหมัด(ซ็อลลั๊ลลอฮุอลัยฮิวะซัลลัม) และอัลลอฮ์ มัสยิดอันดับ 3 (ของอิสลาม) ถูกกักขังเหมือนกับนักโทษ ในหมู่พวกเขาไม่มีใครมีความสามารถแล้วหรือ? ปล่อยให้เราไป และต่อสู้เราอาจจะได้รับชัยชนะที่ถูกบันทึกไว้ หรือเราอาจล้มเหลวแต่จะได้รับการอภัย ณ ที่พระเจ้าของเรา”
นอกจากนี้เจ้าชาย Abdulaziz Bin Fahd Bin Abdulaziz ยังได้เผยแพร่วิดีโอเกี่ยวกับพ่อของเขาในระหว่างการเยือนทำเนียบขาวโดยเน้นย้ำถึงความสำคัญของการหาทางออกที่เหมาะสมสำหรับปัญหาของปาเลสไตน์ และต้องให้อิสรภาพแก่ชาวปาเลสไตน์

ที่มา:I-News

“สู่เพื่ออัล-อักซอ” เจ้าชายซาอุฯเรียกร้องผ่านทวิตเตอร์