ขายเว็บนี้ ติดต่อ LINE : 0895172266
วันอาทิตย์, 28 เมษายน 2567

บาทหลวงตื่นจากอาการโคม่า‬ เข้ารับอิสลาม

eduardo-720x480

พระ Eduardo Vincenzo มาเรียโกเมซ ตื่นขึ้นมาจากอาการโคม่านาน 17 เดือนเข้ารับศาสนาอิสลาม…

นักบวชคาทอลิกจากเกาะชวาในอินโดนีเซียที่ได้ตื่นขึ้นมาจากอาการโคม่านาน 17 เดือนเนื่องจากตกลงมาจากหลังคา ขณะที่ทำการซ่อมหลังคาโบสถ์ ได้เปลี่ยนตัวเองเข้ารับศาสนาอิสลาม หลังจากที่เขากล่าวว่า อัลเลาะฮ์(ซบ.)พูดกับเขาและแสดงให้เขาเห็น “ความงามแห่งสวนสวรรค์”

พระ Eduardo วัย87 ปี พระคริสจากสเปน ได้อาศัยและเทศน์บนเกาะมานานแล้ว 43 ปีเขามีร่างกายที่แข็งแรง และยังเคลื้อนไหวได้อย่างคล่องแคล่วในเกาะชวา และสามารถพูดภาษาต่าง ๆ ของกลุ่มชาติพันธุ์ที่แตกต่างๆได้หลายภาษาและเป็นที่รู้จักกันดีและเป็นที่เคารพในหมู่กลุ่มศาสนาทั้งหมด พื้นที่

พระ Eduardoกล่าวว่า “ฉันไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับศาสนาอิสลาม ฉันไม่เคยมีอ่านคัมภีร์อัลกุรอาน แต่พระเจ้าตรัสกับฉันและบอกให้ฉันตามพระองค์เข้าไปในชั้นฟ้า ทั้งหลายและมีแสงสว่างส่องผ่านมายังฉันและฉันได้เห็นประตูทองของสวรรค์ปรากฏให้ฉันได้เห็น และพระเจ้าบอกฉันว่าพระองค์คือ อัลเลาะห์(ซบ.) “

การเปลี่ยนมานับถือศาสนาอิสลาม ของเข้า ทำให้สาวกของโบสถ์คริสต์ทั้งหมดประหลาดใจ แต่ที่น่าดีใจก็ตือสาวกคริสเตียนของเขา ได้แสดงความต้องการเปลี่ยนมาเข้ารับอิสลามตามเขาด้วยและพวกเขากล่าวว่า “ถ้าอัลเลาะห์เป็นพระเจ้าที่แท้จริง เราจะได้ไม่ต้องหลงทาง ไปในทิศทางที่ไม่ถูกต้องในวันตัดสิน.. เราเชื่อพ่อ Eduardo เราทุกคนเชื่อในตัวท่าน “สาวกคนหนึ่งของโบสถ์กล่าว

พระEduardo ที่ยังต้องอยู่ภายใต้ความดูแลของแพทย์อยู่ ได้สั่งให้สร้างมัสยิดใหม่และสาวกที่ติดตามเขาได้ทำงานอย่างหนักเพื่อหากองทุนที่จำเป็นสำหรับการสร้างมัสยิด พวกเขากล่าวว่า “เราเป็นหนี้ให้พ่อ Eduardo สำหรับทุกอย่างที่เขาได้ทำเพื่อพวกเรา”

 

เครดิต : Muttaqeen Al Islam

news.muslimthaipost.com