ขายเว็บนี้ ติดต่อ LINE : 0895172266
วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

อึ้ง!!ครูมุสลิมในสหรัฐฯเผย ได้รับข้อความ เกลียดชัง บอกให้ “แขวนคอตัวเองด้วยฮิญาบ”

u1_hijabiteacher-720x480

โนลา รายงานว่า (13พ.ย.59) ครูมุสลิมในโรงเรียนมัธยมจอร์เจีย กล่าวว่า คนในห้องเรียนเธอบอกให้ฮิญาบออก เธอบอกว่ามีโน๊ตข้อความเขียนว่า “ฮิญาบไม่ได้รับอนุญาตอีกต่อไป” ด้วยหมึกสีดำยังเขียนอีกว่าให้เธอ “ผูก” ผ้าคลุมศีรษะของเธอกับคอของเธอ และ “แขวนตัวเองกับผ้าฮิญาบ”

หมายเหตุจบลงด้วยว่า “อเมริกา” พร้อมกับภาพวาดของธงชาติอเมริกัน

ไมเราะห์ เทลี ครูที่โรงเรียนมัธยมในเดคูลา กวินเนตต์ มณฑลที่ตั้งอยู่นอกแอตแลนตาโพสต์ภาพโน้ตไปยังหน้าเฟซบุ๊กของเธอ

“ในฐานะที่เป็นมุสลิมคลุมฮิญาบ ฉันสวมใส่เพราะการปฏิบัติตามความเชื่อของฉัน ฉันต้องการที่จะแชร์โพสต์เพื่อสร้างความตระหนักเกี่ยวกับความจริง และสภาพภูมิอากาศของชุมชนของเรา ไม่ได้กระจายความเกลียดชัง “ทำให้อเมริกาที่ดีอีกครั้ง” เธอเขียน

โฆษกหญิงของโรงเรียนมณฑลกวินเนตต์ บอกกับวารสารแอตแลนตาว่า รัฐธรรมนูญอำเภอคือ การทำงานเพื่อหาผู้ที่เขียนบันทึก มันไม่ชัดเจนในขณะนี้ไม่ว่าจะเป็นคนที่เขียนเป็นแรงบันดาลใจจากการเลือกตั้งโดนัลด์ ทรัมป์ ให้เป็นประธานาธิบดี แต่โพสต์ของเทลีบนหน้าเฟซบุ๊ก

THP_MDG_01_TeliJPGu1_hijabiteacher

“ฉันรู้สึกเด็กปลอดภัยจากความคิดเห็นที่มีการแบ่งแยกเชื้อชาติหรือผู้หญิงเพราะเขา” เธอบอกกับวารสารแอตแลนตา-รัฐธรรมนูญ

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเหตุการณ์ที่คล้ายกันที่เกี่ยวข้องกับการล่วงละเมิดและการแสดงความเกลียดชังในข้อความกับคนจากภูมิหลังบางอย่างที่ได้รับรายงานในส่วนอื่นๆของประเทศดังต่อไปนี้ที่ชัยชนะเป็นของทรัมป์

บนเส้นทางการรณรงค์เลือกตั้งประธานาธิบดีได้สัญญาว่าจะให้ชาวมุสลิมเข้ามาจากประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากนั้นเขาก็ถอยออกไปจากการแบน, ที่บอกว่าข้อเสนอของเขาจะทำให้ผู้อพยพจากประเทศที่ได้รับเข้ามา “ทำลายโดยการก่อการร้าย”

ในคำพูดของชัยชนะที่รวมกันและสัญญาว่าเป็น “ประธานาธิบดีของชาวอเมริกันทุกคน” ที่ออกจากการรณรงค์หาเสียงของเขา

ที่มา:ไทยมุสลิม