ขายเว็บนี้ ติดต่อ LINE : 0895172266
วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

น้ำตาจะไหล บังฮาซันเล่าประสบการณ์ไลฟ์สด ขายของครั้งแรกในชีวิต สู้เพื่อครอบครัว

07 เม.ย. 2019
100

อีกหนึ่งตัวอย่างและกำลังใจที่ดีสำหรับคนสู้ชีวิตทุกคน บังฮาซัน อาหารทะเลตากแห้ง จ.สตูล เล่าประสบการณ์ไลฟ์สดขายของครั้งแรกในชีวิต อ่านแล้วน้ำตาจะไหล ใครไม่มาอยู่จุดนี้คงไม่เข้าใจ วันนี้บังผ่านไปได้ และเป็นแรงใจให้กับใครอีกหลายๆคน ขอเป็นกำลังใจให้คนสู้ชีวิตทุกคน

ข้อความและรูปภาพเหตุการณ์จริง บังฮาซัน อาหารทะเลตากแห้ง จ.สตูล:

วันแรกที่ผมไลฟ์สด ผมไม่มีทางเลือก ผมไม่มีเงิน แต่ผมก็มีเหตุผล ที่จะช่วยเหลือคนอื่นแต่ช่วยเหลือครอบครัวผมเอง ผมเหลือเงิน 700 บาทซื้อปลาหมึกมา 3 กิโลที่ตั้งบนโต๊ะ แล้วผมก็ไลค์ครั้งแรกไม่มีใครซื้อผมแม้แต่คนเดียวแต่ผมก็ไม่ท้อผมไลค์สดอีกรอบนึง จากนั้นก็มีคนมาช่วยอุดหนุนอาจจะเป็นเพราะความน่าสงสาร หรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ขอบคุณคุณลูกค้าคนนั้น ที่ทำให้ผมมีแรง มีกำลังใจ ที่จะไปต่อ ผมจะเล่าเรื่องราวต่างๆที่มา พร้อมกับภาพที่เกิดขึ้นจริงเชิญติดตามตอนต่อไป

ภาพจริงไม่ใช้ตัวแสดงแทน วันแรกของผมจริงๆ ขอบคุณภรรยาของผมที่ถ่ายรูปนี้ไว้ ดูทุกครั้งน้ำตาไหล มันเหนื่อยมาก
แต่มันมีเหตุผล ที่ต้องไปต่อ

ตอนที่ 2 ถึงแม้เราไม่มีเครดิต ความพยายามของเราทำให้เราเกิดความกล้า ความไม่มีของเราทำให้เราเกิดการดิ้นรน ตั้งเป้าหมายให้ชัดเจนว่าคุณทำเพื่ออะไรและทำเพื่อใคร

ผมไปเริ่มต้นไลฟ์สดวันที่ 2 ที่แผงตากปลาของชาวบ้าน เนื่องจากว่าไม่มีทุนซื้อ ผมขออนุญาตจากพี่น้องที่เขาตากปลา มือจับมือถือ อีกมือนึงจับปลาขึ้นมาโชว์และให้ลูกค้า cf อยากได้ตัวไหน ใครโอนเงินผมก็เลือกมาให้ทันที

ไม่มีทุนแต่เราไม่ท้อ วันนั้นผมเริ่มขายได้มากขึ้นเรื่อยๆ เดินเข้าหาชาวบ้านก็ได้เงินทันทีเขาก็ดีใจมากเขาพูดกับผมว่ามันทำได้ด้วยหรอแบบนี้มันได้เงินจริงหรอ

มองสิ่งอยู่ใกล้ตัวคุณมองสิ่งที่คุณถนัดที่สุด ค้นหาให้เจอ ตัวตนของคุณ

ที่มา: เพจอาหารทะเลตากแห้ง จ.สตูล