ขายเว็บนี้ ติดต่อ LINE : 0895172266
วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

2 นักเผยแพร่อิสลาม มุสลิมรุ่นใหม่ในเกาหลีใต้

อัสลามมุอะลัยกุ้ม สวัสดีครับ วันนี้จะนำเสนอเรื่องราวของ 2 นักเผยแพร่อิสลาม มุสลิมรุ่นใหม่ในเกาหลีใต้ น่าสนใจมากครับ

Umar เป็นส่วนหนึ่งของคลื่นลูกใหม่ของมุสลิมเกาหลีรุ่นใหม่ ที่พยายามเผยแพร่การรับรู้เกี่ยวกับศาสนาอิสลามในเกาหลีใต้ผ่านโซเชียลมีเดีย

เขาโปรโมตร้านอาหารที่เป็นมิตรกับชาวมุสลิมในกรุงโซล โดยร่วมมือกับองค์การการท่องเที่ยวแห่งกรุงโซล
โดยเป็นส่วนหนึ่งของวิดีโอซีรีส์ชื่อ “From Kebab to Kebab”บน YouTube
เขาศึกษาภาษาอาหรับ และอิสลามศึกษาในซาอุดีอาระเบีย

Ola Bora Song เป็นชาวเกาหลีมุสลิมที่เช้ารับอิสลามในปี 2550 ซึ่งเป็นปีแห่งวิกฤตการณ์ตัวประกันชาวเกาหลีในอัฟกานิสถาน
ซึ่งเป็นจุดเปลี่ยนของความสัมพันธ์ระหว่างเกาหลีและมุสลิม

บางคนจะตะโกนใส่ฉันและบอกให้ฉันกลับประเทศ ในขณะที่คนอื่นๆ จะบอกว่าฉันมีระเบิดอยู่ในเสื้อแจ็คเก็ต เธอกล่าว

สำหรับพวกเขา การเป็นคนต่างชาติที่เป็นมุสลิมนั้นเป็นที่ยอมรับได้ แต่ไม่ใช่ชาวเกาหลีมุสลิม ชาวเกาหลีส่วนใหญ่มีภาพลักษณ์แบบเหมารวมของศาสนาอิสลาม ซึ่งสื่อเกาหลีนำเสนออย่างผิดๆ

โบราผู้ซึ่งพยายามหาข้อมูลออนไลน์ที่ถูกต้อง เกี่ยวกับอิสลามในภาษาเกาหลีกล่าว เธอพยายามเผยแพร่อิสลาม ตอนนี้เธอทำงานที่มัสยิดในกรุงโซล และบรรยายทุกวันให้กับคริสเตียนชาวเกาหลีใต้จำนวนมาก และคนอื่นๆ

ที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับศาสนาอิสลาม เธอพยายามตอบคำถามทั้งหมด เพื่อหลีกเลี่ยงความเข้าใจผิด

เธอกล่าว ครั้งหนึ่งฉันไม่ใช่มุสลิม และฉันเข้าใจความเข้าใจผิดของพวกเขา นั่นคือเหตุผลที่ฉันต้องการให้ข้อมูลทั้งหมดที่พวกเขาต้องการ เพื่อทำความเข้าใจว่าแท้จริงแล้วอิสลามคืออะไร

นั่นคือศาสนาแห่งสันติภาพและความเคารพ การบรรยายของเธอประสบความสำเร็จอย่างมาก บางคนที่มีอคติเกี่ยวกับอิสลาม จะมาหาฉันหลังจากฟังบรรยายเสร็จ และบอกฉันว่าพวกเขาเสียใจแค่ไหนที่ไม่รู้ เธอกล่าว กว่า 1,000 ถึง 2,000 คนที่เข้าร่วมฟังการบรรยายของเธอ โบราสังเกตเห็นว่าโดยเฉลี่ยแล้ว ประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอิสลาม และพิจารณาเปลี่ยนใจเลื่อมใส

ด้วยผู้ติดตามมากกว่า 140,000 คนบนอินสตาแกรม โบราได้กลายเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ และเป็นบุคคลที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับชาวมุสลิมจำนวนมากทั่วเอเชีย ในเกาหลีใต้ ที่ซึ่งความงามเป็นส่วนสำคัญของสังคม เธอชอบสร้างกระแสแฟชั่นด้วยผ้าคลุมศีรษะ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่มีสีสันของอัตลักษณ์สองเกาหลีและมุสลิมของเธอ

เป็นงัยบ้างครับ นี่คือข้อมูลคร่าวๆ เกี่ยวกับการเผยแพร่ศาสนาอิสลามในเกาหลีใต้ เราจะนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับอิสลาในเกาหลีเพิ่มเติม โปรดติดตามนะครับ

2 นักเผยแพร่อิสลาม มุสลิมรุ่นใหม่ในเกาหลีใต้