ขายเว็บนี้ ติดต่อ LINE : 0895172266
วันอาทิตย์, 19 พฤษภาคม 2567

ฉันไม่ได้เป็นมุสลิม แต่มูฮัมหมัดเป็นศาสดาที่ดีที่สุดในมุมมองของฉัน: Chicharito

ท่านนบีมูฮำหมัด(ซล) ถูกส่งไปเป็นศาสดาแด่มนุษยชาติ ไม่ใช่แค่ผู้เผยพระวจนะสำหรับมุสลิมเพียงอย่างเดียว แต่เขาเป็นศาสดาแห่งมนุษยชาติจนถึงวันกิยามัต

ผู้ที่รู้จักท่านหรืออ่านส่วนหนึ่งจากประวัตชีวิตของท่านเขาย่อมรู้ดี มันถูกตั้งข้อสังเกตว่านักฟุตบอลและคนดังอื่นๆ แสดงให้เห็นว่าพวกเขามีความโน้มเอียงที่มีต่อการปฏิบัติของ ท่านนบีมูฮำหมัด(ซล)

อีกหนึ่งรายการที่มีความยาวมาก ๆ คือนักฟุตบอลชาวเม็กซิกันซุปเปอร์สตาร์, Javier Hernandez Balcazar ซึ่งได้รับฉายาว่า ‘Chicharito’ เขาหนึ่งในทวีตแสดงความชื่นชมต่อท่านนบีมูฮำหมัด(ซล) โดยอ้างว่าเขาเป็นผู้ชายที่ดีที่สุดตลอดกาล

แม้ว่า Chicharito เป็นชาวคาทอลิก แต่นูรของท่านนบี(ซล) ดึงดูดเขามากจนเขาสารภาพความรู้สึกนี้

Chicharito เป็นผู้เล่นชาวเม็กซิกันคนแรกที่เล่นในทีมยักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์ลีกอังกฤษแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เขาเล่นในปี 2010 FIFA World Cup, 2011 CONCACAF Gold Cup, 2013 FIFA Confederations Cup และ 2018 FIFA World Cup เขาได้รับการขนานนามว่าเป็นผู้เล่นที่มีค่าที่สุดของการประลองซึ่งเขายิงได้ 7 ประตู

เป็นที่น่ายินดีเสมอที่ได้เห็นคนดังเหล่านี้อ่านและทำความเข้าใจชีวิตของท่านศาสดาและแสดงความชื่นชมต่อศาสนาที่ได้รับพรของเรา อัลเลาะห์อาจแนะนำพวกเขาเข้าไปในเท่าของศาสนาที่เลือกของเขา Aameen

www.mvslimfeed.com