ขายเว็บนี้ ติดต่อ LINE : 0895172266
วันอาทิตย์, 5 พฤษภาคม 2567

กำลังหาคู่ครองที่สมบูรณ์แบบอยู่หรือป่าว ..!

กำลังหาคู่ครองที่สมบูรณ์แบบอยู่หรือป้าว ..!

ถ้ากำลังมองหา จะบอกว่า : เราจะไม่มีวันเจอหรอก เพราะไม่มีใครที่จะสมบูรณ์แบบไปหมดทุกอย่าง ซึ่งแต่ละคนนั้นก็จะมีข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกันไป แต่หากเราลองมองข้ามข้อเสียของคนคนหนึ่งไป เราจะรู้สึกได้ว่าเขาคนนั้นเป็นคนที่ดีที่สุดสำหรับเรา

การที่เราจะพบ #ความรัก ที่ดี มันไม่ได้เกิดจาก การที่เราได้พบกับ #ใครสักคนที่สมบูรณ์แบบ แต่เกิดจากการที่เรา #เรียนรู้ที่จะรัก #คนคนหนึ่งที่ไม่สมบูรณ์แบบ #ได้อย่างสมบูรณ์
หากเรารักใครสักคนนึ่ง ก็เพราะเขา #perfect ) รู้ไว้เลยว่า : เรากำลังสร้างเงื่อนไขให้กับความรัก ! การสร้างเงื่อนไขก็คือ การสร้าง ”ถ้า” ขึ้นมากำกับความรักของเรา
เช่น ถ้าเขา perfect ฉันจะรักเขา , ถ้าเขาเรียนเก่ง ฉันจะรักเขา ถ้าเขาผอม ฉันจะรักเขา , ถ้าเขาน่ารัก ฉันจะรักเขา ฯลฯ เช่นนี้แล้ว

ความรักของเราก็จะเต็มไปด้วยเงื่อนไข ..!

ความรักเป็นสิ่งที่อยู่เหนือเหตุผล ตรรกะหรือเงื่อนไขใดๆในตัวของมันเอง ความรักเป็นสิ่งที่สมบูรณ์ในตัวของมันเอง การกำหนดพันธะมากมายให้ความรักจะกลายเป็นสิ่งกีดขวางความจริงใจที่คุณจะแสดงออกมา ความรักนอกจากจะ #ไม่มีเงื่อนไขแล้ว ก็ไม่ควรมีความ #คาดหวัง ด้วยเช่นกัน

เพราะความคาดหวังก็เป็นการสร้างเงื่อนไขอย่างหนึ่ง …!

เรามักคาดหวังให้คนที่เรารักมีคุณสมบัติตามที่เราต้องการ เรามักมีความคาดหวังให้เขาดีพร้อมสำหรับเราเสมอ
แต่โปรดจำไว้เถอะว่า : ไม่มีความสมบูรณ์แบบในหญิงใดหรือชายใด ฉะนั้น #อย่าหาคนที่ดีที่สุด แต่จงหาคนที่ #เหมาะสมที่สุด สำหรับเราก็พอ

???? Fadin Romalee

หยุดพูดว่า “#คนดีๆหายาก” หากเรายังเลือก #ความหล่อ,สวยและความรวย ก่อน เพราะ #ความดี ของคนไม่ได้ขึ้นอยู่กับ “#หน้าตา”

แต่ขึ้นอยู่กับ “#สิ่งที่มีค่า” ที่เรียกว่า #หัวใจ

Cr. รักแท้เกิดขึ้นหลังนีกะห์