ขายเว็บนี้ ติดต่อ LINE : 0895172266
วันอังคาร, 14 พฤษภาคม 2567

“เจาะตลาดตะวันออกกลาง” TMTA จับมือ VEGA จัดสัมนา

TMTA จับมือ VEGA จัดสัมนา “เจาะตลาดตะวันออกกลาง…กับโอกาสทองของผู้ประกอบการมุสลิมไทย” เมื่อวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม เวลา 14.30-16.30 ณ ห้องอิสกันดาร์ โรงแรมรีเจนท์ รามคำแหง เพื่อแนะนำนักธุรกิจที่สนใจร่วมออกบูธบุกตลาดตะวันออกกลางในงาน Thai Trade Exhibition UAE 2017 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 21-25 พฤศจิกายน 2560 นี้ ที่รัฐชาร์จาห์ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นงานเทรดแฟร์สัญชาติไทยแห่งเดียวในภูมิภาค พร้อมโอกาสจับคู่เจรจาธุรกิจ

นายอดุลย์ วงศ์เสงี่ยม(มูซา) นายกสมาคมการค้านักธุรกิจไทยมุสลิม(TMTA) กล่าวว่า “การจัดงานนี้เป็นหนึ่งในภาระกิจหลักของ TMTA อยู่แล้ว ที่จะช่วยผลักดันให้ธุรกิจฮาลาลที่ผลิตโดยมุสลิมซึ่งฮาลาลตั้งแต่ต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำ เพื่อส่งถืงมือผู้บริโภคทั่วโลก โดยไม่ได้ตีกรอบในประเทศไทยเท่านั้น และไม่ได้คิดแต่จะส่งออกต่างประเทศอย่างเดียวเช่นกัน เมื่อมีโอกาสทำด้านไหนได้ TMTA จะทำทันที เพราะประเทศไทยเสียดุลการค้ามามากพอแล้ว วัตถุดิบในการผลิตอาหารของประเทศไทยมีความโดดเด่นเป็นอันดับต้นๆ ของโลกก็ว่าได้ แต่โลกอาหรับกลับไปซื้อขายกับประเทศเพื่อนบ้านมากกว่า เพียงเพราะไม่มีช่องทางเชื่อมต่อกับนักธุรกิจในประเทศไทยเท่านั้นเอง ดังนั้นจากนี้ไป TMTA จะเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการประสานความร่วมมือกับโลกอิสลาม และตลาดฮาลาลทั่วโลกต่อไป”

งานสัมนาในครั้งได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการไทยมาร่วมถึง 55 ท่าน ทั้งมุสลิมและไม่ใช่มุสลิม โดยวิทยากรที่มาให้ความรู้คือคุณอัลฮุดา ชนิดพัฒนา วิทยากรผู้เชี่ยวชาญตลาดตะวันออกกลาง จากบริษัท VEGA Intertrade & Exhibitions, Dubai และร่วมแบ่งปันประสบการณ์จากคุณอินทิรา พาลี เจ้าของผลิตภัณฑ์น้ำผึ้ง The Queen Bee By Intira ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิก TMTA ที่เพิ่งประสบความสำเร็จจากการบุกตลาดตะวันออกกลางหมาดๆ มาช่วยแนะนำวิธีการ ช่องทาง และ เคล็ดลับดีๆ เพื่อให้ผู้ประกอบการที่กำลังไปออกบู๊ธนำไปปรับใช้กับธุรกิจของตน พร้อมกับข้อคิด เทคนิค และมุมมองในฐานะผู้ส่งออกและนำเข้ารายหนึ่งของมุสลิม คือคุณอนันต์ ยาชะรัด กรรมการผู้จัดการบริษัท เอ ซี กรุ๊ปดาลลี่ (ประเทศไทย) จำกัด

สนใจติดต่อจองบู๊ธ เริ่มต้นที่ 10,000(แชร์พื้นที่) – 75,000 บาท พิเศษสำหรับสมาชิก TMTA มีค่าสนับสนุนให้บู๊ธละ 5,000 บาทสำหรับสมาชิกที่จองบู๊ธขนาด 3×3 ม. มีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ Line : Alhijrah , Email : [email protected] หรือ คุณดาวุทธ นาวีวงษ์พนิต รองนายกสมาคมฯ 094-217-0647 , คุณมานพ มานน้อย รองนายกสมาคมฯ 081-685-5967

ที่มาของเนื้อหา : i-newsmedia.net