ขายเว็บนี้ ติดต่อ LINE : 0895172266
วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

ชาวแคนาดา ตาบอดแต่กำเนิด เข้าอิสลาม ปี 39 กับเรื่องราวอันน่าทึ่งของเขา

NEWSCLIP : ความเมตตาของพระเจ้า ชาวแคนาดา #ตาบอดแต่กำเนิด ได้รับทางนำเข้าอิสลาม ปี 39 และนี่คือเรื่องราวอันน่าทึ่งของเขา

Abu Hafsah Abdul Malik Clare (เจอโรม แคลร์) เกิดโดยปราศจากการมองเห็นและเติบโตในแคนาดา เขาเข้ารับอิสลามในปี 1996(2539)

ฉันชื่อ อบู ฮาฟซาห์ อับดุล มาลิก แคลร์ ฉันเกิดจังหวัดที่ 10 ของแคนาดา ในนิวฟันด์แลนด์อันเก่าแก่ ฉันเกิดมาไม่ได้ใช้ตา (ตาบอด)

เมื่อฉันอายุได้ 5 ขวบ แม่ของฉันย้ายเราไปที่โนวาสโกเทีย ซึ่งฉันไปโรงเรียนพิเศษสำหรับเด็กตาบอด ฉันออกจากโรงเรียนนั้นเมื่ออายุ 10 ขวบเพื่อไปโรงเรียน “ปกติ” ฉันเริ่มเล่นมวยปล้ำสมัครเล่นตั้งแต่อายุ 9 ขวบ มวยปล้ำกลายเป็นความหลงใหลของฉัน ฉันรู้สึกทึ่งกับนักมวยปล้ำอาชีพ วิธีการพูดคุยและการแสดงของพวกเขาทำให้ฉันหลงใหลจนอยากจะเป็นคนตาบอดสนิทคนแรกที่ได้เป็นนักมวยปล้ำอาชีพ

เมื่อฉันอายุ 16 ปี ฉันอ่าน Roots ของอเล็กซ์ เฮลีย์ ในหนังสือเล่มนั้นได้มีการกล่าวถึงอิสลามอย่างสั้นๆ ฉันรู้สึกทึ่งกับศาสนานี้ที่ผู้คนเคารพพระเจ้าองค์เดียวและไม่มีภาคี ฉันมาจากครอบครัวคาทอลิกชาวไอริช และเราได้รับการสอนว่าพระเยซูเป็นบุตรของพระเจ้า ในอิสลาม พวกเขาไม่มีแนวคิดเช่นนั้น หลังจากอ่านรากเหง้าแล้ว ฉันค้นพบบุคลิกที่โดดเด่นอีกคนหนึ่งในนามของ Malcolm X (ขออัลลอฮ์ทรงเมตตาเขา) ลักษณะท่าทางและการพูดของเขาจุดประกายความหลงใหลใหม่ในชีวิตของฉัน #แต่แล้วฉันหมดหวังที่จะเป็นมุสลิม ฉันใช้ความรู้เท่าที่มีเกี่ยวกับวิถีชีวิตนี้

ในปี 1996 หลังจากฤดูกาลมวยปล้ำที่สมบูรณ์แบบซึ่งชนะรวด 29 ครั้งโดยไร้พ่าย #ในที่สุดฉันก็ได้พบกับพี่สาวชาวมุสลิมคนหนึ่ง หลังจากการอภิปรายสั้น ๆ เป้าหมายของฉันก็สำเร็จ ฉันกลายเป็นมุสลิม (ขอบคุณพระเจ้า การสรรเสริญเป็นของอัลลอฮ์แต่เพียงผู้เดียว)

ตั้งแต่ปี 1998 ฉันได้พูดต่อหน้าผู้คนเกี่ยวกับวิถีชีวิตที่น่าทึ่งนี้ ในปี 2002 ฉันกลายเป็นคนตาบอดสนิทคนแรกที่ได้รับการยอมรับให้เข้าเรียนในโรงเรียนฝึกมวยปล้ำอาชีพ อย่างไรก็ตาม ความหลงใหลในมวยปล้ำอาชีพทำให้ฉันหมดสิ้นไป ดังนั้นฉันจึงไม่ได้ติดตามเส้นทางอาชีพนั้นอีกต่อไป ฉันยังคงเดินทางและบรรยายเกี่ยวกับอิสลามไปทั่วโลก และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้งานที่ดีที่สุดในโลก

ในปี 1997 ฉันได้รับอัลกุรอานอักษรเบรลล์ภาษาอาหรับเป็นของขวัญ และฉันก็ศึกษามันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

muslimcentral
#ขุนคมคำ

WhiteNews