ขายเว็บนี้ ติดต่อ LINE : 0895172266
วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ระทึก! วัยรุ่นยกพวกรุมกระทืบคู่อริ ชักมีดแทง-ฟันสังเวย 1 ศพ งานกาชาดเมืองยะลา

ยะลา – ระทึก! วัยรุ่นนับสิบยกพวกรุมกระทืบคู่อริ ทั้งใช้อาวุธมีดแทง-ฟันจนเสียชีวิต 1 ราย ภายงานสมโภชศาลหลักเมือง และงานกาชาดจังหวัดยะลาเมือคืนนี้

เมื่อคืนที่ผ่านมาเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นจำนวนหลายคน ก่อเหตุทะเลาะวิวาททำร้ายคู่อริ ภายในงานสมโภชศาลหลักเมืองยะลา และงานกาชาดจังหวัดยะลา จนทำให้คู่อริที่ถูกรุมทำร้าย และได้รับบาดเจ็บสาหัสจนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

โดยต่อมามีภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณหน้าร้านเครื่องเล่นปาโป่งสามารถบันทึกภาพไว้ได้ ในขณะที่เกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนหลายคน ก่อเหตุทำร้ายคู่อริที่หน้าร้านปาโป่ง ทำให้วัยรุ่นที่ถูกรุมทำร้ายล้มลงบริเวณหน้าร้าน จากนั้นจะเห็นว่าในคลิปวงจรปิด มีกลุ่มวัยรุ่นที่ตามมาได้รุมทำร้ายร่างกายของผู้บาดเจ็บ จนสลบแน่นิ่งไป

ต่อมาศูนย์วิทยุหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยเจ้าแม่ทับทิมยะลา ได้เข้าให้ความช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลศูนย์ยะลา โดยทราบต่อมาคือผู้บาดเจ็บอายุ 21 ปี เป็นชาวบ้านจาก อ.บันนังสตา จ.ยะลา และเข้ามาเที่ยวงาน จนเกิดการทะเลาะวิวาทกัน และถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่อริรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา
ด้านนายดุสิต แต้มรุ่งเรือง พ่อค้าที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า เขาวิ่งตีกันมาแล้ว คนตายวิ่งมาชนมอเตอร์ไซค์ล้มลง เจอพวกคนก่อเหตุรุมทำร้าย เหตุเกิดประมาณ 5 ทุ่มกว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมากันหลายคน น่าจะถึง 10 คน

ขณะที่ พ.ต.อ.ปิยภัทร ทองพันเลิศกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองยะลา เปิดเผยว่า จุดเกิดเหตุมีกล้องวงจรปิด เห็นตอนคนตายล้มลง ตอนนี้รู้กลุ่มคนทำ กำลังตามไปเอาตัวมาสอบปากคำ และน่าจะจับกุมได้ เป็นคู่อริกันมาก่อน ส่วนอาวุธที่คาดว่าจะใช้ก่อเหตุนั้น คาดว่าเป็นอาวุธมีด ซึ่งเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจทางเข้างานทุกจุด

ได้มีการขอตรวจค้นละเอียดทุกจุด ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ซึ่งอาจจะแอบนำเข้ามา แต่ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นทุกคน และจะเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่เพ่งเล็งกลุ่มเป้าหมายที่เป็นวัยรุ่นทุกคน และขอความร่วมมือผู้เที่ยวชมงานช่วยสอดส่องดูแล และสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ภายในบริเวณงานได้ทันที

#วัยรุ่นรุมกระทืบ #ทะเลาะวิวาท #งานกาชาดยะลา
ขอบคุณที่มา ผู้จัดการออนไลน์