ขายเว็บนี้ ติดต่อ LINE : 0895172266
วันเสาร์, 4 พฤษภาคม 2567

ปธ.กอจ.กระบี่ ชี้แจง!! หนังสือขอความร่วมมือ เลือกพรรคมุสลิม พรรคประชาชาติ

กระบี่ – แชร์ว่อนโซเชียล หนังสือ ปธ.กอจ.กระบี่ ขอความร่วมมือผู้มีสิทธิเลือกตั้ง เลือกพรรคมุสลิม พรรคประชาชาติ ด้าน ปธ.กอจ.โต้หนังสือปลอม หยุดโพสต์ หยุดแชร์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกโซเชียลได้มีการแชร์หนังสือสั่งการ จากนายอัสนาวี มุคุระ ประธานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดกระบี่ ถึงอิหม่ามทุกมัสยิดในพื้นที่จังหวัดกระบี่ ขอให้มีการอ่านคุตะบะย์วันศุกร์ เรื่อง ข้อพึงสังวรการเลือกตั้งในมิติของอิสลาม ตามที่คณะกรรมการการเลือกตั้งได้กำหนดให้ประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566 ดังที่ทราบและประกาศโดยทั่วไปแล้วนั้น

ในการนี้ เพื่อให้สัปบุรุษทุกท่านที่มีอายุครบ 18 ปีขึ้นไป ได้ปฏิบัติตามกฎหมายไปใช้สิทธิ กันอย่างทั่วถึงทุกคน และให้หลีกเลี่ยงการซื้อสิทธิขายเสียงโดยเด็ดขาด และขอความร่วมมือทุกคนสนับสนุนพรรคการเมืองมุสลิม คือ พรรคประชาชาติ หมายเลข 11 อย่างพร้อมเพรียงกัน จึงเรียนมาเพื่อทราบและปฏิบัติไปในทิศทางเดียวกัน ลงชื่อ นายอัสนาวี มุคุระ ประธาน กอจ.กระบี่

หลังจากหนังสือดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป บางคนได้แสดงความคิดเห็นว่า มีอย่างนี้ด้วยหรือ และอื่นๆ ต่อมา ทาง ปธ.กอจ.กระบี่ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวมีข้อความว่า ขอเรียนทุกท่านให้ทราบว่าตามที่ได้มีข้อความแพร่หลายทางโซเชียลขอยืนยันว่าข้อความตามที่ระบุในเอกสารและลายเซ็นในเอกสารนั้นไม่ได้มีส่วนรับรู้ต่อข้อความดังกล่าวแต่ประการใด ขอให้ทุกคนหยุดส่ง หยุดแชร์ ยุติแชร์โพสต์ส่งต่อข้อความ

mgronline.com

——————————–

SOCIAL : ปธ.เผยหนังสือกอจ.กระบี่ หนุนพรรคประชาชาติ เป็นของจริงแต่เลขาฯเป็นคนออก

จากกรณีหนังสือของสนง.กอจ.กระบี่ ที่ส่งถึงทุกมัสยิดในจังหวัด เรื่องการคุตบะฮฺวันศุกร์ ให้หลีกเลี่ยงการซื้อสิทธิขายเสียง และขอความร่วมมือเลือกพรรคมุสลิม คือ พรรคประชาชาติ หมายเลข 11 อย่างพร้อมเพรียงกันนั้น

อิหม่ามอัสนาวี มุคุระ ปธ.กอจ.กระบี่ ให้สัมภาษณ์สื่อไวท์นิวส์ ว่า หนังสือดังกล่าวออกจาก สนง.กอจ.กระบี่จริง แต่เลขาฯการเป็นคนออก

WHITENEWS