ขายเว็บนี้ ติดต่อ LINE : 0895172266
วันเสาร์, 4 พฤษภาคม 2567

มาเลเซียจับแก๊งวัยรุ่น! หลอกเหยื่อ “ลองบุหรี่ไฟฟ้า” จนหมดสติ-ก่อนรุมย่ำยี

มาเลเซียจับแก๊งวัยรุ่น! – สเตรตส์ไทมส์ รายงานเหตุสะเทือนในใน มาเลเซีย หลังจากเด็กหญิงวัย 13 ปี 3 คนถูกชวนให้ลอง บุหรี่ไฟฟ้า รสชาติใหม่ แต่กลับลงเอยด้วยการถูกแก๊งวัยรุ่น 4 คนล่วงละเมิดทางเพศ

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในรัฐซาบาห์ เมื่อวันที่ 26 เม.ย. และผู้ต้องสงสัยทั้งหมดถูกตำรวจจับกุมหลังจากหนึ่งในผู้เสียหายรุดแจ้งความเมื่อวันที่ 27 เม.ย. ว่าถูกกลุ่มคนร้ายล่อลวง

ด้าน พล.ต.ต.โมห์ด ไซดิ อับดุลเลาะห์ ผู้บังคับการตำรวจเมืองโคตา คินาบาลู กล่าวว่าผู้ต้องสงสัยมีอายุระหว่าง13-17 ปี ถูกจับกุมได้ที่เมืองโคตา คินาบาลูและเมืองเตลิปกเรีย จากรายงานการสอบสวนเบื้องต้นระบุว่าเพื่อนผู้หญิง 2 คนถูกวัยรุ่นล่วงละเมิดด้วยเช่นกัน โดยมีผู้หญิงคนหนึ่งอายุ 17 ปีสมรู้ร่วมคิด

ผู้ต้องหาทั้งหมดจะถูกควบคุมตัวจนถึงวันที่ 5 พ.ค. เพื่อสอบปากคำเค้นข้อมูลช่วยการสืบสวนตามความผิดกฎหมายอาญามาตรา 375 (บี) คดีข่มขืนและตำรวจยังสอบสวนผู้ต้องสงสัยตามมาตรา 372 (1) (เอ) คดีจัดหาเหยื่ออีกด้วย

จากคำให้การกลุ่มผู้ต้องสงสัย ชาย 4 คนและหญิง 1 คนหลอกวัยรุ่นสาว 3 คนที่กำลังเดินเล่นในศูนย์การค้าในเมืองและชักชวนให้ไปเที่ยวบ้านพักเขตกัมปงแอร์ ก่อนถูกหลอกให้สูบบุหรี่ไฟฟ้ารสชาติใหม่และต่อมาหมดสติ กระทั่งเหยื่อตื่นขึ้นกลางดึกก็พบว่าไม่ได้สวมเสื้อผ้าจึงสงสัยว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศ ขณะที่ผู้ต้องสงสัยหลบหนีไปหมด จึงแจ้งความและนำไปสู่แกะรอยจนจับกุมผู้ต้องสงสัยยกแก๊ง

www.khaosod.co.th