ขายเว็บนี้ ติดต่อ LINE : 0895172266
วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

คืบหน้าเหตุเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว นักศึกษาหญิงที่จารู ตลาดเก่า จ.ยะลา

จากเหตุเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ในวันที่ 11 มกราคม 66 เวลา 04.30 น. เจ้าหน้าที่ได้สนธิกำลังจำนวน 8 คันรถ ได้ทำการปิดล้อมเเละตรวจค้นบ้านเลขที่ 1035 (ครัวฮัยฟาร์) ต.สะเตง อ.เมือง จ.ยะลา เจ้าหน้าที่ได้ทำการเชิญตัวนักศึกษาหญิง จำนวน 1 คน ไปยังสำนักสืบสวนยะลา ทราบชื่อ นางสาว นาเดีย สะนิ อายุ 21 ปี เป็นนักศึกษา ม.อ.ปัตตานี

ล่าสุด เวลาประมาณ 12.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ได้ปล่อยตัว นางสาว นาเดีย สะนิ นักศึกษา ม.อ.ปัตตานี

ซึ่งระหว่างสอบปากคำให้กับเจ้าหน้าที่นั้น ในห้องมีเจ้าหน้าที่ผู้หญิงอยู่ด้วย โดยใช้เวลาไม่นานในการสอบปากคำ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ปล่อยตัวอย่างรวดเร็ว

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบ้านต้องสงสัยเชิญเจ้าของบ้านให้ข้อมูลได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี

ตามที่เจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษร่วมยะลาได้รับแจ้งจากแหล่งข่าว ตรวจพบความเคลื่อนไหวของผู้ก่อเหตุรุนแรงเข้ามาหลบซ่อนในพื้นที่เทศบาลนครยะลาเพื่อวางแผนเตรียมการก่อเหตุในพื้นที่เทศบาลนครยะลา จึงได้เข้าพิสูจน์ทราบ ณ บ้านเลขที่ 1035 ถนนสิโรรส ตำบลสะเตง อำเภอเมือง จังหวัดยะลา เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2566 ผลการปฏิบัติ พบ นางสาวนาดียะ สะนิ พร้อมด้วยน้าสาว คือ นางสาวอามีเน๊าะ สะนิ อยู่ในบ้านหลังดังกล่าว จึงได้เชิญตัวไปสอบถามข้อมูลที่ กองกำกับการสืบสวนสถานีตำรวจภูธรยะลา โดยในระหว่างการปฏิบัติ นางสาวนาดียะฯ และ นางสาวอามีเน๊าะฯ ได้ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์รวมทั้งให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี

จากนั้นจึงได้ปล่อยตัวทั้งคู่ไป เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2566 เวลา 11.00 น. โดยในระหว่างขั้นตอนการดำเนินการเจ้าหน้าที่ได้ปฏิบัติต่อสุภาพสตรีทั้งสองท่านด้วยความนุ่มนวลและให้เกียรติอย่างถึงที่สุด ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณพี่น้องประชาชนทุกภาคส่วนที่ได้ร่วมกันแจ้งข่าวสารมายังหน่วยงานความมั่นคง เพื่อที่จะร่วมกันระงับยับยั้งหรือป้องกันเหตุร้ายอันจะเกิดขึ้นแก่ส่วนรวมต่อไป

หากพี่น้องประชาชนพบเห็นสิ่งผิดปกติ วัตถุต้องสงสัย หรือบุคคลต้องสงสัยเข้ามาเคลื่อนไหวในพื้นที่ สามารถแจ้งได้โดยตรงที่สายด่วน 1341 หรือ หน่วยเฉพาะกิจในพื้นที่ หรือแจ้งสายตรงแม่ทัพภาคที่ 4 หมายเลข 061-173-2999 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

#ศูนย์ประชาสัมพันธ์
#กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า
ขอบคุณที่มา #Wartani_NEWS #PATANI