ขายเว็บนี้ ติดต่อ LINE : 0895172266
วันอาทิตย์, 19 พฤษภาคม 2567

แม่ยายวอน ตร.เร่งจับกุมเขยโหด ชี้ส่งข้อความขู่ลูกสาวก่อนยิงดับ

แม่ยายเผยพฤติกรรมลูกเขยโหด มีการส่งข้อความขู่ฆ่าหลายครั้ง ก่อนบุกมายิงถึงที่บ้าน จนบาดเจ็บสาหัส ก่อนไปเสียชีวิตที่ รพ. เหตุเพราะความหึงหวง ขณะที่ลูกสาวเป็นคนเรียบร้อย ไม่มีเรื่องชู้สาวแต่อย่างใด วอนตำรวจเร่งไล่ล่าจับกุมตัวโดยเร็ว

เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (16 ธ.ค.) ร.ต.ท.ยุทธการ สุวรรณพงษ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ประเวศ ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้โดยบาดเจ็บถูกยิงด้วยอาวุธปืน เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 254 ซอยอ่อนนุช 59/1 แขวงและเขตประเวศ กทม. จึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะบ้านตึกแถว 2 คูหา ชั้นล่างทุบผนังทะลุถึงกัน โดยที่บริเวณห้องนอนชั้น 2 ด้านหลัง พบร่าง น.ส.ศิริลักษณ์ อารีพันธ์ อายุ 38 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด 3 นัด เข้าที่บริเวณน่อง สะโพก และหลัง นอนร้องขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รีบนำส่งโรงพยาบาลวิภาราม พัฒนาการ ต่อมาเวลา 23.30 น. ผู้บาดเจ็บมีอาการสาหัสได้เสียชีวิตลง เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรพลิกศพตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

การสอบสวนพ่อของผู้ก่อเหตุ เป็นพยานที่อยู่ในบ้านหลังได้ความว่า ผู้ก่อเหตุชื่อนายกวี เฟ้นดี้ อายุ 43 ปี เป็นผู้ใช้อาวุธปืนยิงผู้บาดเจ็บกระทั่งเสียชีวิตดังกล่าว โดยทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน อยู่กินกันมาหลายปี แต่ปัจจุบันแยกกันอยู่มาประมาณ 1 เดือนเศษ โดยมีลูกชายวัย 12 ขวบ 1 คน อาศัยอยู่กับฝ่ายนายกวี ก่อนเกิดเหตุฝ่ายหญิงเดินทางกลับมาที่บ้านเพื่อมาเก็บข้าวของ กระทั่งเดินขึ้นไปที่ชั้น 2 ในห้องเกิดเหตุเพื่อพบกับนายกวี แต่พยานไม่ได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทแต่อย่างใด ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด เมื่อวิ่งตามขึ้นไปดูพบร่างของผู้บาดเจ็บนอนร้องด้วยความเจ็บปวด ส่วนนายกวียืนถืออาวุธปืน ก่อนวิ่งหลบหนีออกจากบ้านไป

ด้าน ร.ต.ท.ยุทธการ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานได้เข้าไปเก็บรายละเอียดภายในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่า หลังก่อเหตุนายกวีหลบหนีไปอาศัยอยู่กับบ้านญาติของฝ่ายพ่อของตนเอง โดยมีการประสานมาว่า จะขอเข้ามอบตัวภายหลัง แต่คดีดังกล่าวเป็นคดีอาญา ฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอศาลอาญาพระโขนง ออกหมายจับผู้ต้องหาทันที โดยไม่รอให้มามอบตัวแต่อย่างใด ทั้งนี้ ได้ประสานฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ เร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตต่อไป

ต่อมาเวลา 16.00 น. วันที่ 17 ธ.ค. ญาตินำร่างของ น.ส.ศิริลักษณ์ จากสถาบันนิติเวชวิทยา มาที่สุสานมัสยิดยามิอุ้ลอิบาดะห์ ซอยอ่อนนุช 59 เพื่อทำพิธีมายัด ตามหลักศาสนาอิสลาม โดยญาติมิตรต่างอยู่ในความสงบ โดย น.ส.วาสนา ศรีป้อศักดิ์ อายุ 67 ปี มารดา น.ส.ศิริลักษณ์ เปิดเผยว่า นายกวีส่งข้อความข่มขู่ว่าจะยิงลูกสาวมาหลายครั้ง ก่อนหน้านี้ 3-4 เดือนก่อน เคยมีการเอาปืนตีศีรษะลูกสาวตน ทำให้ต้องแยกกันอยู่ ตนให้ลูกสาวกลับมาอยู่ด้วย ผู้ต้องหาเป็นคนขี้หึง ทั้งที่ลูกสาวตนเป็นคนเรียบร้อยมาก ไม่มีเรื่องชู้สาวแต่อย่างใด จากนี้ขอให้นายกวีมามอบตัว เพื่อรับโทษตามกฎหมาย.

www.dailynews.co.th