ขายเว็บนี้ ติดต่อ LINE : 0895172266
วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

แจ้งความแล้ว! สาวมุสลิมถูกนำรูปโพสต์ใส่ร้ายเป็นเมียหมอปลา ลั่นไม่รับขอโทษเอาเรื่องถึงที่สุด

มีตัวตนจริง เป็นมุสลิมจริง ไม่ใช่เมียหมอปลา! สาวมุสลิมพานทอง ชลบุรี แจ้งความดำเนินคดีเพจเฟซบุ๊ก นำรูปไปใส่ร้ายเป็นเมียหมอปลา หวังทำลายพุทธศาสนา ลั่นไม่ยอมรับขอโทษดำเนินคดีถึงที่สุด

ตามที่มีผู้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า หมอปลา นายจีรพันธ์ เพชรขาว เป็นมุสลิม โดยนำหมอปลามาตัดต่อใส่หมงกแบบมลายู และนำรูปสตรีมุสลิมสาวมฮิญาบระบุว่า เป็นเมียหมอปลาเป็นมุสลิมแต่ไปทำศัลยกรรม หลังจากนำนักข่าวไปจัดฉาก หลวงปู่แสง ญาณวโร” อ้างถูกหลวงปู่จับหน้าอก ล้วงของลับนั้น สตรีมุสลิมที่ถูกนำภาพไปโพสจต์ได้ไปแจ้งความดำเนินคดีแล้ว ตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม ที่สภ.พานทอง จังหวัดชลบุรี โดยเจ้าของเฟซบุ๊คมาดาม ยูเทิร์น ได้โพสต์ข้อความ 2 ครั้ง เมื่อวันที่ 14 และ 15 พฤษภาคม ระบุว่า

‘แจ้งให้ทุกคนทราบนะคะ ภาพที่ลงในวันนี้เป็นเรื่องไม่จริงทั้งสิ้น รูปผู้หญิงที่เพจบางเพจเอาไปลงนั้นไม่ใช่เมียหมอปลา ผู้หญิงคนนี้คือพี่มาดา เป็นชั่งเสริมสวยอยู่ที่ อ.พานทอง จ.ชลบุรี เป็นคนมุสลิมจริง พี่มาดาอยู่ที่นี้มากว่า30ปีพวกเราจะรู้จักดี แต่ถูกกล่าวหาตามในภาพ ใครที่โพส ที่แชร์เตียมตัวกันได้ ตอนนี้พี่มาดาได้แจ้งความไว้เรียบร้อยแล้ว ไม่รับคำขอโทษ เอาความให้ถึงที่สุด เพราะเสื่อมเสียชื่อเสียงของพี่มาดาและชาวมุสสลิมเป็นอย่างมาก#แจ้งความอย่าให้มันลอยนวลพวกขยะสังคม’

“ได้ไปแจ้งความเป็นที่เรียบร้อยค่ะหยุดส่งต่อกันได้แล้ว ก็เห็นๆกันอยู่ตัวตนของมาดาเป็นอย่างไรไม่ใช่รึป่วยก็ป่วยอยู่บ้านทุกวันไม่เคยออกไปไหนนอกจากหมอนัด ไมได้ไปแปลงร่างเป็นใครทั้งนั้นตัวเป็นๆมาดูได้ไม่เสียเงิน อย่างเครียดลงไปได้ไงกันสมองคิดกันบ้างมั้ยผลที่ตามมาจะเป็นอย่างไรอยากรู้ไปทำไรให้ลองมาโดนเองบ้างสิจะได้รู้ว่ามันเป็นไร”

ทั้งนี้ เพจที่นำรูปและข้อความของมาดาม ยูเทิร์นไปลง อาทิ เพจสู้เพื่อชาติและความเป็นไทย สมาพันธ์ชาวพุทธจังหวัดสุราษฎร์ธานี …โพธิ์ดำ เป็นต้น รวมทั้งมีการนำส่งทางแอพพลิคเชั่นไลน์ด้วย

www.mtoday.co.th