ขายเว็บนี้ ติดต่อ LINE : 0895172266
วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

วอนตามหา “น้องตัสนีม” เด็กสาววัย 17 วิ่งหนีแม่เข้าป่า ผ่านไป 5 วันยังไม่ทราบชะตากรรม

วอนตามหา “น้องนีม” เด็กสาววัย 17 ทะเลาะกับแม่วิ่งหนีเข้าป่า ลั่นไม่มีใครรักหนูเลย ผ่านไป 5 วันยังไม่ทราบชะตากรรม

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นางด๊ะลี อายุ 44 ปี ชาวชุมชนสามพระยา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ว่าลูกสาวชื่อ น.ส.ตัสนีม หรือ น้องนีม อายุ 17 ปี สวมเสื้อยืดคอกลมแขนยาวสีเทา สูงประมาณ 150 เซนติเมตร ผิวขาว หน้าตาดี ผมยาว ได้หายออกจากบ้านไปนาน 5 วัน หลังทะเลาะกับครอบครัวแล้ววิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าภายในหมู่บ้านโดยไม่สวมรองเท้า หลบซ่อนตัวอยู่ในป่า

ทางครอบครัวได้ออกตามหาแต่ไม่พบ ไม่ทราบว่าน้องนีมหนีไปอยู่ที่ไหน ไม่สามารถติดต่อน้องนีมได้เลยเนื่องจากน้องไม่ได้พกมือถือไปด้วย ทางครัวครอบเป็นห่วงมากและเกรงว่าจะเกิดอันตราย ก่อนเดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวัน กับ ร.ต.อ.ปกรณ์เกียรติ ชินเทพ ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรชะอำ เมื่อช่วงเวลา 10.27 น. ของวันที่ 6 พ.ค.65 ที่ผ่านมา

ด้าน นางด๊ะลี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและลูกสาวได้ทะเลาะมีปากเสียงกัน ก่อนตนบอกพ่อน้องว่าให้มาดูลูกซิ เพื่อให้พ่อจัดการน้องแทนเรา พอน้องเห็นก็กลัวพ่อเลยหยิบผ้าคลุมหน้าสีดำแล้วรีบวิ่งหนีออกไปจากบ้านไปอยู่หน้าบ้าน โดยที่ไม่สวมใส่รองเท้า ตนจึงวิ่งตามน้องนีมออกมาแล้วถามว่าจะไปไหน ก่อนน้องนีมตอบกลับมาว่าไม่เอาไม่มีใครรักหนูเลย น้องได้รีบวิ่งหนีออกจากบ้านเข้าไปในป่า ภายในหมู่บ้านห่างจากบ้านประมาณครึ่งกิโล ตนจึงวิ่งตามไปแต่ไม่ทันก่อนกลับมาเอามอเตอร์ไซค์วิ่งไปออกตามหาภายในป่า ตะโกนเรียกแต่น้องได้ซ่อนตัวอยู่ในป่าไม่ยอมออกมา จากนั้นได้กลับมาละหมาดแล้วรีบกลับไปตามหาลูกในป่าอีกครั้งแต่ก็ไม่พบตัว น้องน่าจะกลัวโดนทำโทษจึงหนีไป

เบื้องต้น ได้ติดต่อคนรู้จักสอบถามหาน้องและเพื่อนๆ ของน้องแต่ก็ไม่มีใครพบเจอ พร้อมทั้งประสานกรรมการชุมชน ให้ช่วยออกตามหาตามบ้านเพื่อนๆ ของน้องภายในหมู่บ้าน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้านแต่ก็ไม่พบตัวน้องแต่อย่างใด จึงฝากถึงน้อง แม่ไม่ได้วิ่งไปตีหนู แม่จะวิ่งไปตามหนูกลับบ้าน แล้วก็ไม่มีใครจะตีหนู อยากให้น้องกลับบ้านทุกคนที่บ้านรักหนู น้องสาวก็คิดถึงหนู ขอให้สงสารพ่อกับแม่เถอะ ขอให้น้องกลับบ้าน

www.sanook.com