ขายเว็บนี้ ติดต่อ LINE : 0895172266
วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ชูทาโร ทาไค แพทย์ชาวญี่ปุ่น เข้ารับอิสลามหลังจากได้ยินการกล่าว ”​อัลลอฮุอักบัรฺ”

แพทย์ชาวญี่ปุ่น ชูทาโร ทาไค เข้ารับอิสลามหลังจากได้ยินการกล่าว ”​อัลลอฮฺ ฮุ อักบัรฺ”​ เพื่อรักษาเขา

แพทย์ชาวญี่ปุ่น ชูทาโร ทาไค ผู้เชี่ยวชาญด้านการบำบัดแบบสมัยโบราณ ได้เปลี่ยนมานับถือศาสนาอิสลามหลังจากได้ยินการกล่าว”​อัลลอฮฺ ฮุ อักบัรฺ”​
แพทย์ชาวญี่ปุ่นท่านนี้อาศัยอยู่ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านกล้ามเนื้อและข้อต่อด้วยเทคนิคการบำบัดแบบญี่ปุ่นโบราณปัจจุบัน ดร. ชูทาโร อาศัยอยู่ที่จังหวัดละฮอร์ ประเทศปากีสถาน

ดร.ชูทาโรเล่าถึงการเข้ารับอิสลามให้กับสื่อท้องถิ่นในปากีสถานฟังว่า

“ตอนที่เขาอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นเขามีอาการปวดไหล่จนทนไม่ไหว มัคซูดที่เป็นเพื่อนชาวปากีสถานของเขาเล่าให้เขาฟังเกี่ยวกับ ซัยยิด บาบาร์ บุคอรี เพื่อนของมัคซูด ที่หายจากโรคนี้ด้วยการกล่าวพระนามของอัลลอฮฺ” อัลลอฮฺ ฮุอักบัรฺ(อัลลอฮฺยิ่งใหญ่)​”

แพทย์ชาวญี่ปุ่นจึงได้โทรศัพท์คุยกับ ซัยยิด บาบาร์ บุคอรี และขอให้เขากล่าว ประโยค “อัลลอฮฺ ฮุอักบัรฺ(อัลลอฮฺยิ่งใหญ่)​”เพื่อทำการรักษาเขาเป็นเวลาห้านาที หลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอนความเจ็บปวดก็หายไปชูทาโร ทาไครู้สึกประหลาดใจกับวิธีการบำบัดความเจ็บปวดทางจิตวิญญาณเป็นอย่างมาก

ดร. ชุนทาโร ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อมาเป็น“อาลี” เคาะลึฟะห์คนที่4ของศาสนาอิสลาม (ท่านอาลี บิน อะบี ฏอลิบ) หลังจากที่เขาได้เดินทางมายังประเทศปากีสถานและได้พบกับซัยยิด บาบาร์ บุคอรี ซึ่งต่อมาเชิญชวนเขาให้เข้ารับอิสลาม

ที่มา : theislamicinformation.com

(ดาบแห่งอัลเลาะห์/แปลเรียบเรียง)
#ทีมงานกลุ่มประชาชาติแห่งอิสลาม fb .