ขายเว็บนี้ ติดต่อ LINE : 0895172266
วันพุธ, 17 เมษายน 2567

อัพเดทอาการ นุ๊ก สุทธิดา หลังเข้ารับการผ่าตัด

อัพเดทอาการ นุ๊ก สุทธิดา หลังเข้ารับการผ่าตัด

ข่าวบันเทิง- นุ๊ก สุทธิดา เข้ารับการผ่าตัด หลังมีอาการเส้นเสียงอักเสบ และยังพบว่ามีอาการคอบวมด้วย โดย นุ๊ก ได้เข้ารับการผ่าตัด ที่โรงพยาบาล เทพธารินทร์ เมื่อวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา และหลังจากใช้เวลาผ่าตัดทั้งหมด 3 ชั่วโมง ก็พบว่า ไทรอยด์บวม ซึ่งจะต้องมีการนำชิ้นเนื้อไปตรวจอีกครั้ง

ทำเอาหลายคนเป็นห่วงไปตามๆ กันหลังจากที่ นุ๊ก สุทธิดา ได้ออกมาโพสต์คลิปเผยว่าตนมีอาการเกี่ยวกับคอ จึงต้องเข้ารับการผ่าตัด และอาจมีความกระทบกระเทือนเรื่องเส้นเสียง และเมื่อวันที่ 21 มิ.ย. ก่อนเข้าห้องผ่าตัดนุ๊กก็ได้โพสต์คลิปที่ตนเองร้องเพลง “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว” พร้อมเขียนแคปชั่นว่า

“โลกทั้งใบให้นายคนเดียวครบรอบ 25 ปีในเดือนนี้ #ปกติไม่ค่อยร้องเพลงนะ…อาย ‼️ #แต่ฝากเสียงไว้ก่อนเผื่อเสียงแหบหรือหาย #เตรียมตัวเข้าห้องผ่าตัดแล้วจร้า”

ทางด้าน โก้ ธีรศักดิ์ เพื่อนสนิท ก็ได้มาให้กำลังใจนุ๊กติดขอบเตียงเลยทีเดียว โดยโพสต์รูปคู่ที่โรงพยาบาล พร้อมบอกว่า

“มาส่งนุ๊ก​ สุทธิ​ดา​ @nook_suttida เข้าห้องผ่าตัด​ อีก​ 2 ชั่วโมงเจอกัน!!! กำลังใจแน่น​ คุณแม่แสงดาว​ เกษมสันต์​ ณ​ อยุธยา​ ก็มา!!!”

หลังจากนั้นในช่วงเย็น โก้ได้แจ้งว่า “ตอนนี้ผ่าตัดเสร็จเรียบร้อยแล้วนะครับ พี่นุ๊ก สุทธิดา ปลอดภัยดีครับ ขอบคุณทุกท่านที่ส่งความปรารถนาดีมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ”

ล่าสุด (22 มิ.ย.) นุ๊กก็ได้โพสต์ภาพหลังผ่าตัด โดยเจ้าตัวบอกว่า

“ฟื้นแล้วค่ะ ทานได้ พูดได้ค่ะ
ขอบคุณพี่ louis_daravdo และพี่ @noi_mini สำหรับดอกไม้นะคะ และขอบคุณที่กำลังใจค่ะ #หมอเก่งมากค่ะ ตั้งแต่คุณหมอว่างยาไปจนถึงคุณหมอผ่าตัดและคุณหมอศัลยแพทย์ ไม่ทำให้รู้สึกทรมานใดตั้งแต่เข้าห้องผ่าตัดจนออกมา ขอบคุณค่ะ”

ที่มา:thethaiger.com