ขายเว็บนี้ ติดต่อ LINE : 0895172266
วันเสาร์, 4 พฤษภาคม 2567

รักต่างวัย เจ้าบ่าววัย 60 แต่งสาวสวยที่อายุห่างกันถึง 39 ปี

รักต่างวัย เจ้าบ่าววัย 60 แต่งสาวสวยที่อายุห่างกันถึง 39 ปี

ความรักระหว่างชายกับหญิงเกิดขึ้นได้หลายรูปแบบ ในวันนี้ที่แม้ทั้งสองจะมีอายุห่างกันถึง 39 ปี แต่ความต่างระหว่างวัยไม่ใช่อุปสรรค

การแต่งงานของหญิงสาวกับชายผู้หนึ่ง แม้อยู่ช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาหรือโควิด-19 ทำให้เกิดกระแสชื่นชมอย่ามากมายในสื่อโซเชียลต่างๆ ซึ่งพิธีวิวาห์จัดขึ้นในหมู่บ้าน Biraeng อำเภอ Minasatene, Pangkep ประเทศอินโดนีเซีย

ซึ่งทั้งสองมีอายุห่างกันถึง 39 ปี ซึ่งเจ้าสาวที่ชื่อว่า Sartika เธออายุเพียง 21 ปี เธอได้กล่าวว่า

“เธอรู้สึกมีความสุขที่ได้แต่งงานกับพ่อหม้าย ซึ่งเธอเพิ่งรู้จักเมื่อสองเดือนก่อน”

Dahlia มารดาของ Sartika ไม่ได้ตั้งคำถามกับการแต่งงานของลูกคนที่สองของเธอกับชายจาก Maros

“ถ้าหากเขาทั้งสองคู่เนื้อคู่กัน,ไม่จำเป็นต้องตั้งคำถามอะไรอีก อีกอย่างพวกเขาทั้งสองก็ชอบ” แม่ผู้ซึ่งมีลูก 10 คนกล่าวเมื่อวันที่ 6 เม.ย.2563

Sarang ผู้เป็นพ่อซึ่งไม่ได้มีการตั้งคำถามเรื่องการแต่งงานของลูกคนที่สองของเขาเช่นเดียวกัน ซึ่งการแต่งงานของลูกคนแรกของเธอก็เหมือนกับการแต่งงานของลูกคนที่สองของเธอซึ่งสามีของเธอก็มาจาก Maros Regency

ในขณะเดียวกัน Sartika ยิ้มอย่างไม่หยุดหย่อนสลับกับเสียงหัวเราะร่าเริง เมื่อมีคำถามสองสามข้อเกี่ยวกับแผนการดำรงชีวิตหลังจากนี้ ซึ่งเธอจะย้ายไปอยู่สามีของเธอในหมู่บ้าน Maros, Lau District, Lau เพื่อช่วยงานธุรกิจของสามี

Amam ผู้เป็นสามีที่มีอายุ 60 ปี รู้สึกยินดีกับความตั้งใจของภรรยาที่จะร่วมกันใช้ชีวิตกับตนและตนได้กล่าวว่าตนมีความสุขมาก เพราะตนสามารถแต่งงานกับสาวหวานที่เธอรักได้ และต้องขอบคุณความช่วยเหลือจากแม่เลี้ยงของตนซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของภรรยาของตนเอง

เรียบเรียง PNYnews