ขายเว็บนี้ ติดต่อ LINE : 0895172266
วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

เปิดภาพหวานชื่น โจอี้ เชิญยิ้ม และภรรยาสาวสวย

เปิดภาพ โจอี้ เชิญยิ้ม ควงภรรยาสาวสวยออกงาน หวานชื่น

โจอี้ เชิญยิ้ม หรือชื่ออาหรับ มูซา อามิดู จอห์นสัน นักตลกมุสลิมไทยสัญชาติกานา แน่นอนว่าไม่มีใคร ไม่รู้จัก โจอี้ เชิญยิ้ม ตลกที่มีเอกลักษณ์ และจุดขายที่ไม่เหมือนใคร จึงทำให้เจ้าตัวโด่งดัง และมีคนรู้จักมากมายเลยจริง ๆ

ล่าสุด โจอี้ เชิญยิ้ม มีธุรกิจส่วนตัวเปิดร้านโรตี ทำร่วมกับภรรยาสาวสวย มีนามว่า “เมย์มูนะห์ มูซา” เป็นคนไทย ซึ่งทั้งคู่คบหากันมานานถึง 10 ปี ยังไม่มีลูก โจอี้ เคยเผยว่า ตอนนี้ผมไม่คิดว่าอยากมี เพราะว่าอยากเลี้ยงภรรยาให้ดีที่สุด

ภาพ โจอี้ เชิญยิ้ม ควงภรรยาสาวสวยออกงาน หวานชื่น

โจอี้ เชิญยิ้ม เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งนักเเสดงตลกที่มากด้วยความสามารถสุดๆ ก่อนที่ โจอี้ เชิญยิ้มจะมาเป็นนักแสดงตลก เขาเคยเป็นนักฟุตบอลอาชีพมาก่อน นั่นเอง โดยเป็นผู้รักษาประตูทีมชาติ เยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี นั่นเอง

โจอี้ เชิญยิ้ม เป็นนักเเสดงตลกชาวไทยที่ต้องบอกเลยว่า หลายๆคนคงคุ้นหน้า กันเป็นอย่างดี เพราะเจ้าตัวถือว่า มีผลงานมากมายในวงการบันเทิงเลยทีเดียว และเป็นตลกที่มากความสามารถอีกคนที่มีมุข และสามารถสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนดูได้อยู่บ่อย ๆ ครั้ง

โจอี้ เชิญยิ้ม มีผลงานมากมาย ทั้งรายการโทรทัศน์ ละครโทรทัศน์ ซิตคอม ภาพยนต์ และเล่น มิวสิควิดีโอ บอกเลยว่าเก่งจริง ๆ

ปัจจุบัน โจอี้ เชิญยิ้ม ได้เปิดร้านขาย โรตี ชาชักโจอี้ ที่ตลาดนัดลาดสวายวินเทจ ต้องบอกเลยว่า ธุรกิจกำลังไปได้สวย มีคนมาอุดหนุนล้มหลาม และถ้าใครได้ติดตามจะเห็นว่า โจอี้ เชิญยิ้ม มีโมเมนต์หวานๆ และควงภรรยาสาวออกงานเสมอ

เรียกได้ว่า ทั้งคู่จะมีโมเมนต์หวานๆ น่ารักๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ดูตลอดๆ เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักสุดๆ จะเป็นอย่างไรเราไปดูหวานใจสาวของ โจอี้ เชิญยิ้ม บอกเลยว่าสวยสุด ๆ

เปิดภาพโมเมนต์น่ารัก โจอี้ เชิญยิ้ม อวดภรรยาสาวสวย ที่ใครเห็นเป็นต้องอิจฉา

ภาพจาก: joey chernyim