ขายเว็บนี้ ติดต่อ LINE : 0895172266
วันพุธ, 24 เมษายน 2567

คนยิวเข้ารับอิสลาม หลังจากฝันเห็นท่านนบีมูฮัมหมัด(ซล)

เมื่อเร็ว ๆ นี้ แซนฟอร์ด พาส ชาวยิวคนหนึ่งเปลี่ยนมานับถืออิสลามและบอกเล่าเรื่องราวของเขาในการเข้ารับอิสลามและกลายเป็นมุสลิม

แซนฟอร์ดอธิบายถึงการเข้ารับอิสลาม ว่าเขาเป็นมุสลิมในรายการที่เขาถูกสัมภาษณ์โดยช่อง Digital Mimbar เพื่อรับรู้เกี่ยวกับประสบการณ์ในการเปลี่ยนมาเป็นมุสลิม

การเดินทางของ Sanford ในการยอมรับศาสนาอิสลามเป็นศาสนาของเขา

เมื่อแซนฟอร์ดถูกถามเกี่ยวกับสิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจให้เขากลับใจใหม่เขาบอกเล่าว่าเขาไม่มีความรู้เกี่ยวกับศาสนาอิสลาม เขาไม่เคยติดต่อกับบุคคลมุสลิมใด ๆ แต่ว่าคืนหนึ่งเขาเห็นความฝันเกี่ยวกับศาสนาอิสลามซึ่งเปลี่ยนชีวิตของเขาอย่างสมบูรณ์ แซนฟอร์ดเห็นชายคนหนึ่งแต่ไม่เห็นใบหน้าของเขา แต่เขาแน่ใจว่าบุคคลนั้นมองเขาด้วยรอยยิ้ม

หลังจากคืนนั้นเขาได้บอกเล่าเหตุการณ์ครั้งนี้กับอิหม่ามของมัสยิด อิหม่ามเข้าใจความฝันของเขาและได้ข้อสรุปว่าเขาคนนั้นคือท่านศาสดา (ซล) ไปเยี่ยมเขาในความฝัน ท่านศาสดา (ซล) พบว่าสวมผ้าคลุมไหล่สีทองพร้อมผ้าโพกหัวสีทองตามที่อธิบายโดย Sanford อายุ 71 ปี ส่วนที่เหลือของการแต่งกายของเขาเป็นสีขาว

มันสดใสรอบตัวเขาเนื่องจากเขาไม่สามารถเห็นหน้าของเขา เขาเสริมอีกว่าเขารู้สึกสงบภายในเขา แซนฟอร์ดรู้สึกมีความสุขมากขึ้นหลังจากมีความฝันที่สวยงามราวกับว่าเขาได้รับรางวัลแจ็คพอต เขายังบอกด้วยว่าเขาไม่สามารถอธิบายความฝันของเขาได้ ผู้คนหลังจากฟังเขาเรากำลังบอกว่าเขาเพิ่งไปเที่ยวสถานที่ของพระเจ้า

ดังนั้นเขาไม่ได้อธิบายเพิ่มเติม แต่อย่างใด เขาแน่ใจว่าทุกสิ่งที่เขาเห็นเป็นความจริง และเป็นเพราะคุณอาจอยู่ต่อหน้าพระศาสดาพยากรณ์ (ซล)แต่จะไม่สามารถเห็นเขาจนกระทั่งและถ้าเขาไม่ปรารถนา

theislamicinformation.com