ขายเว็บนี้ ติดต่อ LINE : 0895172266
วันพฤหัสบดี, 16 พฤษภาคม 2567

คู่รักมุสลิมแจกหน้ากากอนามัย และเจลล้างมือ ในสกอตแลนด์เพื่อต่อสู้กับ Coronavirus

ชาวมุสลิมทั่วโลกแสดงความสนับสนุนคู่รักมุสลิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการให้ประโยชน์ต่อผู้ที่ไม่ใช่มุสลิม

ต้องขอบคุณการสอนศาสนาอิสลามที่แสดงให้ชาวมุสลิมเห็นหนทางที่ถูกต้อง คู่รักในสกอตแลนด์ให้บริการหน้ากากฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายและมีผลขาดทุน การกระทำของความรักและความเอื้ออาทรได้นำสื่อสังคมโดย Asiyah และสามีของเธอ Javed กำลังทำให้พวกเราภูมิใจ

ลูกค้าที่มีอายุมากกว่า 65 ปีสามารถรับกระเป๋าที่ดีได้ที่ Day Today Express ใน Stenhousemuir, Falkirk ผู้ซื้อผู้สูงอายุและผู้อ่อนแอสามารถจัดส่งถุงให้พวกเขาได้ฟรี ความมีน้ำใจอันโดดเด่นทำให้ธุรกิจต้องเสียค่าใช้จ่ายเกือบ 2,000 ปอนด์เนื่องจากกระเป๋าแต่ละใบมีราคา£ 2 เพื่อรวมเข้าด้วยกันและมีการจัดส่งถึง£ 500 แล้ว

อีก 300 รายการในร้าน เจ้าของร้าน Asiyah Javed วัย 34 ปีเก็บสต็อกเจลล้างมือที่ Cash and Carry ก่อนที่ Coronavirus มาถึง Scotland แต่ในวันเสาร์ [7 มีนาคม] เธอและสามีเยาวภาวัย 35 ปีตัดสินใจว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องช่วยเหลือผู้ซื้อผู้สูงอายุหลังจากคิดว่าปู่ย่าตายายของเธอจะต้องดิ้นรนอย่างไร

คุณ Asiyah จากแม่สามคนกล่าวว่า “ เราแจกถุงไปแล้ว 500 ใบ ในวันเสาร์ฉันออกไปข้างนอกและฉันได้พบกับหญิงชราคนหนึ่งเธอร้องไห้เพราะเธอเคยไปที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตและไม่มีการซักมือ ฉันรู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมกับผู้สูงอายุบางคนไม่สามารถออกจากบ้านได้ เราจัดส่ง 30 แพ็คเกจไปยังสถานดูแลซึ่งมีผู้พักอาศัย 30 คนและเรามีร้านค้าอีกสองร้อยแห่ง บางคนกำลังขอให้ส่งพวกเขาเมื่อพวกเขาแก่หรือพิการหรือไม่ขับรถ เราแค่พยายามช่วยคนที่ไม่สามารถออกจากบ้านได้”

เธอบอกว่าท่าทางนั้นยั่วยุให้เกิดการเยาะเย้ยจากบางคนและกล่าวเสริม ว่า“ ผู้ซื้อรายอื่นเรียกเราว่าโง่และพูดว่า ‘ทำไมคุณแจกพวกเขาฟรี?’ แต่เงินไม่ใช่ทุกอย่างจะมีโอกาสทำเงินในอนาคต ฉันเริ่มสะสมเจลมือตอนที่ฉันได้ยินเกี่ยวกับโคโรนาไวรัสจากเงินสดและพกพา ผู้คนคิดว่าฉันจะขายพวกเขา แต่ฉันมีสิ่งนี้ในใจ ฉันคิดว่า ‘ถึงเวลาให้แล้ว’ ไม่ใช่ตอนที่โคโรนาไวรัสอยู่ที่นี่ คุณไม่ต้องการให้พวกเขาออกเมื่อผู้คนได้รับเชื้อไวรัสไปแล้ว เจ้าของร้านคนอื่น ๆ กำลังซื้อพวกเขาเพื่อขายเรากำลังซื้อพวกเขาเพื่อแจก”

Asiyah และสามีของเธอส่งนมเสียค่าใช้จ่ายให้กับผู้สูงอายุในช่วงสัตว์จากทางทิศตะวันออกในฤดูใบไม้ผลิ 2018 เธอเพิ่ม: “ ปู่ย่าตายายของฉันได้ล่วงลับไปแล้ว แต่เรายังคงคิดถึงพวกเขาเมื่อเราเห็นทั้งหมดนี้ เราใช้เวลามากมายกับปู่ย่าตายายของเราและเรารู้สึกว่าหากพวกเขายังมีชีวิตอยู่เราไม่ต้องการให้พวกเขาต้องดิ้นรนเรากำลังพยายามช่วยเหลือผู้สูงอายุออกมาถ้าพวกเขายังเด็กพวกเขาจะไปซูเปอร์มาร์เก็ต แต่บางคน ของพวกเขาไม่สามารถเพราะพวกเขาแก่ เราสูญเสียกระเป๋าแต่ละใบราคา£ 2 คนอื่น ๆ กำลังเพิ่มราคา แต่เราแจกฟรี”

ตามศาสนาอิสลามเราไม่ได้รับอนุญาตให้เพิ่มรางวัลเมื่อใดก็ตามที่โรคระบาดแพร่ระบาดในสังคม เป็นสิ่งต้องห้ามอย่างเคร่งครัดในศาสนาอิสลามและขัดต่อคำสอนของศาสนาอิสลามแม้ว่าจะได้รับคำแนะนำให้ช่วยเหลือพวกเขาโดยไม่แบ่งแยกระหว่างมุสลิมกับผู้ที่ไม่ใช่มุสลิม คู่นี้ได้ทำงานที่น่าทึ่งและพวกเขาปรารถนาที่จะชื่นชม รุ่งโรจน์กับคู่นี้!

mvslimfeed.com