ขายเว็บนี้ ติดต่อ LINE : 0895172266
วันพฤหัสบดี, 2 พฤษภาคม 2567

หญิงคริสเตียนอายุ 92 ปีเปลี่ยนมานับถือศาสนาอิสลาม

ศาสนาอิสลามเป็นศาสนาที่สวยงามที่ใครก็ตามที่โอบกอดก็พบว่าความหวานของศาสนานี้และความผิดบาปที่เก่ากว่าของเขาถูกกำจัดไป การกระทำที่ชั่วร้ายหรือความไม่รู้หรือการไม่เชื่อจะได้รับการให้อภัยและเขาจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้งเหมือนทารกเกิดใหม่

ความได้เปรียบของการเป็นมุสลิมได้ดึงดูดผู้นำที่โดดเด่นหลายคนของ Quraysh เข้าสู่อิสลาม พวกเขาทรมานชาวมุสลิมจนเสียชีวิตเมื่อศาสดา (สันติภาพจงมีแด่พระองค์) เอาชนะเมกกะพระองค์ทรงประทานสันติสุขแก่พวกเขา พฤติกรรมนี้ทำให้พวกเขาโอบกอดอิสลามและพวกเขาก็รู้สึกประหลาดใจมากขึ้นเมื่อพวกเขารู้ว่าบาปของพวกเขาก่อนหน้านั้นจะถูกอภัยโทษโดยอาศัยการรับอิสลาม

เรื่องราวในวันนี้เป็นเรื่องของหญิงสาวคริสเตียนอายุ 92 ปีที่นับถือศาสนาอิสลามในช่วงชีวิตของเธอและกำจัดบาปของเธอที่เกิดขึ้นในขณะที่เธอไม่รู้

 

ในวิดีโอไวรัสผู้หญิงสามารถอ่านท่อง Shahada (คำให้การของศาสนาอิสลาม) ความเชื่อของเธอในพระเจ้าองค์เดียวและผู้ส่งสารของเขาดึงดูดเธออย่างหนักจนเธอรีบไปโอบกอดศาสนา

โดยทั่วไปผู้คนในวัยนี้มีแนวโน้มที่จะนับวันที่เหลืออยู่และเริ่มสูญเสียความคิด แต่ผู้หญิงที่โดดเด่นนี้ไม่เพียง แต่ละทิ้งความเชื่อเก่าของเธอเท่านั้น แต่ยังนำศาสนาที่แท้จริงมาใช้ รับรางวัลมากที่สุดเท่าที่เธอสามารถ

อัลเลาะห์เท่านั้นที่รู้ว่ามีกี่วันที่เหลืออยู่ในชีวิตของเธอ แต่เธอทำให้แน่ใจว่าเธอจะตายในฐานะมุสลิมซึ่งเป็นพรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับเธอ อัลเลาะห์อาจมีความเมตตากับเธอ

www.mvslimfeed.com