ขายเว็บนี้ ติดต่อ LINE : 0895172266
วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ทรัมป์ทวีต เขาเป็นเหมือน“ ราชาแห่งอิสราเอล” เป็นทวยเทพของอิสราเอล

ประธานาธิบดีสหรัฐฯโดนัลด์ ทรัมป์ สนับสนุนมุมมองที่ว่าเขาเป็นเหมือน“ ราชาแห่งอิสราเอล” และเป็นทวยเทพในหัวข้อ Twitter ที่แปลกประหลาดวันนี้

ผู้จัดรายการวิทยุอนุรักษ์นิยม Arch Wayne กล่าวว่ารูนอัลลินยืนยันว่าอิสราเอลรักทรัมป์เหมือน“ การเสด็จมาครั้งที่สองของพระเจ้า” อธิบายว่าเขาเป็น“ เหมือนราชาแห่งอิสราเอล”

Donald J. Trump

@realDonaldTrump
· 14h
“Thank you to Wayne Allyn Root for the very nice words. “President Trump is the greatest President for Jews and for Israel in the history of the world, not just America, he is the best President for Israel in the history of the world…and the Jewish people in Israel love him….

Donald J. Trump

@realDonaldTrump
….like he’s the King of Israel. They love him like he is the second coming of God…But American Jews don’t know him or like him. They don’t even know what they’re doing or saying anymore. It makes no sense! But that’s OK, if he keeps doing what he’s doing, he’s good for…..

ทรัมป์กล่าวในทวีตว่า“ ขอบคุณสำหรับรูนอัลลีนรูทสำหรับคำที่ดีมาก “ ประธานาธิบดีทรัมป์เป็นประธานาธิบดีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับชาวยิวและอิสราเอลในประวัติศาสตร์โลกไม่เพียง แต่อเมริกาเท่านั้นเขายังเป็นประธานาธิบดีอิสราเอลที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์โลก…และชาวยิวในอิสราเอลรักเขา…”

จากนั้นเขาทวีตว่ารูตอ้างว่าเป็นชาวยิวอเมริกันที่ไม่ชอบเขา“ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขากำลังทำอะไรหรือพูดอะไรอีก” ในความพยายามครั้งล่าสุดของเขาที่จะทำให้ชาวยิวต่อต้านการรวมกลุ่มกับการวิพากษ์วิจารณ์อิสราเอล

นี้เกิดขึ้นหลังจากประธานาธิบดีสหรัฐกล่าวว่าชาวยิวที่ลงคะแนนให้พรรคประชาธิปัตย์เป็น“ ทุจริต ” ในการตอบสนองของเขาไปยังปาเลสไตน์อเมริกัน ส.ส. ราชิด้าลบของการพูดร้องไห้เกี่ยวกับการกดขี่ตัวเองและใบหน้าของครอบครัวของเธอเป็นชาวปาเลสไตน์ การวิพากษ์วิจารณ์ผู้มีสิทธิเลือกตั้งของทรัมป์ทำให้เกิดข้อกล่าวหาต่อต้านชาวยิว

ชาวอเมริกันมีกำหนดจะไปที่การเลือกตั้งในปีหน้าเพื่อลงคะแนนให้ประธานาธิบดีคนต่อไปของพวกเขากับทรัมป์กล่าวว่าจะขับรถพรรคชนอิสราเอลก่อนการเลือกตั้ง