ขายเว็บนี้ ติดต่อ LINE : 0895172266
วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

แห่ชื่นชม! ตำรวจยะลาสวมฮิญาบสวย กว่าชาติใดในโลก

กระแสโชเชียลชื่นชมตำรวจหญิงจ.ยะลา สวมฮิญาบสวยงาม

การสวมฮิญาบที่แท้จริงคือการสวมใส่ความอ่อนน้อมถ่อมตนและปกปิดร่างกายทั้งหมดยกเว้นใบหน้าและฝ่ามือด้วยความเรียบร้อยเหมาะสม โดยที่ไม่เผยให้เห็นทรวดทรงหรือส่วนเว้าส่วนโค้งของร่างกาย และไม่แต่งเติมความงามบนใบหน้าด้วยเครื่องแต่งหน้าใดๆ

ยิ่งกว่านั้น ฮิญาบยังทำให้ผู้หญิงรู้สึกถึงการมีอำนาจ มีเกียรติยศศักดิ์ศรี และได้รับความเคารพ ซึ่งผู้ไม่ศรัทธาจะไม่รู้สึกได้เลย บรรดาผู้ที่มีความประพฤติดีเท่านั้นที่จะได้รับความชื่นชมยกย่องและความนับถืออย่างสูงจากคนอื่น ส่วนบรรดาผู้ที่พยายามดึงดูดความสนใจจากผู้ชายไม่อาจเรียกได้ว่าเป็นคนมีความประพฤติดีอย่างแท้จริง

บรรดาผู้ที่ปฏิเสธฮิญาบและหวังจะดึงดูดความสนใจจากผู้ชายนั้นกำลังเป็นโรคจิตขั้นร้ายแรง พวกเธอเหล่านั้นเชื่อว่าผู้ชายมีความประเสริฐกว่าและเพื่อเอาชนะความรู้สึกนี้ พวกเธอจึงต้องเอาเสน่ห์แห่งสตรีเพศของตัวเองมาใช้ แต่ทำไมสตรีมุสลิมจะต้องมีความรู้สึกเช่นนี้ด้วยเล่า ในเมื่อพวกเธอรู้ดีอยู่แล้วว่าพวกเธอมีความเสมอภาคเท่าเทียมกันกับผู้ชาย?

ดังนั้น ฮิญาบจึงมีคุณค่าให้คุณประโยชน์อย่างมากมาย เป็นเครื่องป้องกันความเสื่อมเสีย เป็นความเสมอภาคเท่าเทียมกันกับผู้ชาย ทำให้มีเกียรติและน่านับถือ และเหนือสิ่งอื่นใดทั้งหมด มันเป็นการเชื่อฟังต่ออัลลอฮฺ(ซ.บ.) ซึ่งมีค่าเสมอเหมือนเลือดของบรรดาชะฮีด(ผู้พลีชีพเพื่อศาสนา) ฮิญาบกำหนดให้ผู้หญิงต้องหลีกเลี่ยงการดึงดูดความสนใจของผู้ชายในทุกด้าน

http://news.muslimthaipost.com