ขายเว็บนี้ ติดต่อ LINE : 0895172266
วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

ควีนนี่ พาดิลล่า ดาราดังฟิลิปินส์ ทิ้งวงการหันมารับอิสลาม

สำนักข่าวมุสลิมไทยโพสต์  :   ดาราดังฟิลิปินส์ ทิ้งวงการหันมารับอิสลาม

ควีนนี่ พาดิลล่า เล่าว่า เมื่ออยู่ในวงการนักแสดงเธอรู้สึกไม่มีความสุข เธอเหมือนคนหลงทาง และมักจะรู้สึกว่า ไม่มีสิ่งยึดเหนี่ยวในชีวิต แต่เดี๋ยวนี้ เมื่อฉันมีอัลเลอฮ์อยู่ในชีวิต อัลฮัมดุลิลละฮ์, ฉันรู้สึกมีความสุขมากมายในชีวิต

เมื่อเร็วๆ นี้ ควีนนี่เดินทางไปมักกะฮ์ ราชอาณาจักรซาอุดี้อาระเบีย เพื่อประกอบพิธีฮัจญ์ เธอกล่าวอีกว่า เธอรับรู้ถึงความสงบภายในจิตใจ และทางนำกลับมาสู่อิสลาม ซึ่งทำให้เธอมีแต่ความสุข และเปลี่ยนแปลงจากการเป็นคนเดิมได้อย่างหมดจด

ควีนนี่ ยังกล่าวว่า อิสลามคือวิถีแห่งชีวิต ซึ่งเมื่อใครก็ตามเริ่มที่จะเรียนรู้เพื่อเป็นมุสลิม เขาจะตระหนักได้ถึงเหตุผลที่เขาได้เกิดมา สำหรับตัวเธอ ซึ่งเคยเป็นเหมือนคนบาปในอดีต แต่เมื่ออัลลอฮ์ได้เชื้อเชิญเธอมาสู่บ้านของพระองค์ นั่นทำให้เธอได้ใกล้ชิดพระองค์มากขึ้น

ดาราดังฟิลิปินส์ ทิ้งวงการหันมารับอิสลาม

เธอรู้สึกขอบคุณบิดา โรบิน ฟาดิลล่า ซึ่งเป็นดาราเช่นกัน ที่นำเธอมาสู่อิสลาม และให้โอกาสเธอได้ไปทำฮัจญ์ เพราะหากไม่มีบิดาที่แนะนำเส้นทางนี้แก่เธอ เธออาจจะไม่ได้เป็นมุสลิมก็ได้

ภาพลักษณ์ใหม่ของควีนนี่ เป็นแรงบันดาลใจให้กับญาติพี่น้อง และเพื่อนๆ ที่อยู่ในซาอุ ฯ เธอกล่าวว่า จะเก็บงำประสบการณ์ที่ได้รับในมักกะฮ์ไว้ในใจ และจะนำมาแชร์หักับเพื่อนคนอื่นๆ ในฟิลิปปินส์ด้วย

ทางทีมงานมุสลิมไทยโพสต์ ขอดุอาอฺหรืออำนวยพร และขอร่วมเป็นกำลังใจให้ คุณควีนนี่ พาดิลล่า ดำรงมั่นในศรัทธาธรรมตลอดไป อามีน

 ดาราดังฟิลิปินส์ ทิ้งวงการหันมารับอิสลาม

ดาราดังฟิลิปินส์ ทิ้งวงการหันมารับอิสลาม

สำนักข่าวมุสลิมไทยโพสต์
ที่มา:  www.islampeace1.wordpress.com

ที่มาของเนื้อหา : news.muslimthaipost.com