ขายเว็บนี้ ติดต่อ LINE : 0895172266
วันอังคาร, 14 พฤษภาคม 2567

ผู้นำอิสราเอล ลั่น !! ชนะมาทุกศึก ต่อจากนี้ไม่กลัวหน้าไหนอีกแล้ว?

ผู้นำอิสราเอล ลั่น !! ชนะมาทุกศึก ต่อจากนี้ไม่กลัวหน้าไหนอีกแล้ว?

คำแถลงการณ์ของนายเบนจาบิน เนทันยาฮูนายกรัฐมนตรีอิสราเอลในวันที่8 ธ.ค.2017

ที่สำนักข่าว Spotlight ประเทศ Australiaเผยแพร่ดังต่อไปนี้ “ในเวลา70ปีที่ผ่านมา.บรรดาชาวยิวได้ถูกนำไปสังหารดุจดังแกะถูกฆ่า..

60ปีที่แล้วมาเราไม่มีประเทศถิ่นฐาน,ไม่มีกองทัพ, .ประเทศอาหรับ7ประเทศได้ประกาศสงครามกับรัฐยิวเล็กๆของเราไม่กี่ชั่วโมงหลังจากสถาปนาขึนเป็นรัฐ,,เราเป็นเพียงแค่ยิวจำนวน650คนที่ต่อสู้กับโลกอาหรับส่วนที่เหลือ!โดยไม่มีกองกำลังทหาร.ไม่มีฐานทัพอากาศที่ทรงอานุภาพ,มีแต่เพียงแค่ประชาชนกล้าหาญที่ไม่มีสถานที่แห่งไหนจะอยู่จะไป..เลบานอน,ชีเรีย,อิรัค,จอร์แดน,อียิปต์,ลิเบีย,ซาอุดิอราเบียล้วนโจมตีปะทะเราในเวลาเดียวกัน.

เราเป็นประเทศที่สหประชาชาติจัดให้ครอบครองผืนดินทะเลทราย65%.เป็นประเทศที่ผุดมาจากเลขศูนย์!..35ปีที่แล้วเราได้ต่อสู้กับสามกองทัพที่ทรงอานุภาพมากที่สุดในตะวันออกกลางแล้วเราก็กวาดพวกเขาเสียเรียบ.ใช่แล้วภายในหกวัน..เราได้ต่อสู้กับกลุ่มประเทศอาหรับหลายประเทศที่มีกองทัพทันสมัยพร้อมด้วยอาวุธของโซเวียตมากมายแต่เราก็สามารถตีโต้พวกเขากลับไปชนะได้เสมอ.

ในวันนี้เรามีประเทศ,กองทัพบก,กองทัพอากาศที่ทรงพลัง,ขั้นตอนพัฒนาการทั่วไประดับสูงสุดล้ำสมัยของระบบเศรษฐกิจซึ่งตัวเลขส่งออกมีมูลค่านับหลายล้านดอลลาร์,เทคนิคทันสมัยในIntel-Microsoft และIBM.,มีการพัฒนาการผลิตในครัวเรือน,ด้านวิทยาการทางการแพทย์ของเราก็ได้รับรางวัลการวิจัยยารักษาโรค.

เราได้กระทำทะเลทรายให้เบ่งบานด้วยพืชผลสามารถส่งส้ม,ดอกไม้และผักออกขายทั่วโลก.

อิสราเอลได้ส่งดาวเทียมของตนเองสู่อวกาศถึง3ดวงในเวลาเดียวกัน

เรามีความภาคภูมิใจที่ยืนอยู่ในระดับเดียวกันกับสหรัฐฯซึ่งมีประชากร250ล้านคน,รัสเซียซึ่งมีประชากร200ล้านคน,จีนที่มีประชากร1300ล้านคน,ยุโรปอันมี,ฝรั่งเศส,อังกฤษ,เยอรมันประชากรรวม350ล้านคน.

เราอยู่ในกลุ่มประเทศเดียวเท่านั้นในโลกที่ส่งยานสู่อวกาศ

อิสราเอลบัดนี้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มประเทศที่ผลิตพลังนิวเคลียร์ร่วมกับสหรัฐอเมริกา,รัสเซีย,จีน,อินเดีย,ฝรั่งเศสและอังกฤษ.

เรามิได้เคยยอมรับอย่างเป็นทางการในประเด็นข้างต้น(แต่ทุกๆคนก็รู้กันดี)และกล่าวว่า 60ปีที่ผ่านมาเราต้องอับอายและสิ้นหวังและถูกเข่นฆ่า.

เราได้พานพบควันความปรักหักพังของยุโรป,เราได้ชนะสงครามหลายครั้งของเราโดยไม่มีอะไรเหลือ.เราได้สร้างอาณาจักรเล็กๆของเราจากเลขศูนย์.

ฮามาสคือใครล่ะที่เราจะต้องกลัวหรือตื่นตระหนก?พวกคุณจะกลับทำให้เราหัวเราะเสียอีก!

พวกเราได้เฉลิมฉลองพิธีปัศคากันไปแล้ว;จึงขออย่าให้เราลืมว่าพิธีนี้เกี่ยวข้องกับอะไร..นั่นคือ.

*เราได้รอดพ้นจากอำนาจของฟาโรห์

*เราได้รอดพ้นจากอำนาจของกรีซ

*เราได้รอดพ้นจากอำนาจของโรมัน

*เราได้หลุดรอดจากการสืบสวนของสเปน

*เราประสบการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ในรัสเซีย

*เราได้รอดชีวิตจากฮิตเลอร์

*เราได้รอดชีวิตจากพวกเยอรมัน

*เราได้รอดจากการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์

*เราได้รอดจากกองทัพอาหรับเจ็ดประเทศ

*เราได้รอดจากซัดดัม

*เราจะยังคงรอดจากบรรดาศัตรูในช่วงปีปัจจุบันนี้ด้วยเช่นกัน.

ผู้นำอิสราเอล ลั่น !! ชนะมาทุกศึก ต่อจากนี้ไม่กลัวหน้าไหนอีกแล้ว?

จงคิดดูถึงช่วงเวลาใดๆในประวัติมนุษยชาติ,!จงคิดดูเถิดเพื่อเห็นแก่เราประชาชนชาวยิว,สถานการณ์ใดๆก็ไม่เคยมีดีกว่านี้เลย!ฉะนั้นก็ขอให้เรามาเผชิญหน้ากับโลกกันเถิด.

จงให้พวกเราจดจำกันว่า:ทุกประชาชาติหรือวัฒนธรรมผู้ครั้งหนึ่งได้เคยจะทำลายล้างเรา,แต่บัดนี้สิ่งเหล่านั้นก็ไม่มีเหลืออยู่อีกต่อไปในขณะที่พวกเรายังคงมีชีวิตอยู่..อียิปต์รึ?กรีซรึ?อเล็กซานเดอร์แห่งมาซิโดเนียรึ?โรมันรึ?(มีใครที่ยังคงพูดภาษาลาตินได้อีกในปัจจุบันนี้ไหม)ไรซ์ที่สามรึ? แต่จงมาดูพวกเราสิ

*ชนชาติตามพระคัมภีร์

*ทาสของอียิปต์

*เรายังคงอยู่ที่นี่ และเราพูดภาษาเดียวกัน!ตั้งแต่บัดนั้นจนบัดนี้!บรรดาชาวอาหรับเองก็ยังไม่รู้,แต่พวกเขาจะเรียนรู้ว่ามีพระเจ้าพระองค์หนึ่ง…ตราบเท่าที่เรายังดำรงเอกลักษณ์ของเราไว้,เราก็จะคงอยู่ตลอดกาล ดังนั้นจงอภัยให้เราในการที่เราไม่วิตกกังวล

*มิได้ร้องไห้

*มิได้หวาดกลัว*

*สถานการณ์ที่นี่ยังดีอยู่

*จะยังคงดีขึ้นเรื่อยๆแน่นอน

ผู้นำอิสราเอล ลั่น !! ชนะมาทุกศึก ต่อจากนี้ไม่กลัวหน้าไหนอีกแล้ว?

อย่างไรก็ตามจงอย่าเชื่อบรรดาสื่อ,พวกสื่อมิได้บอกคุณว่าเรื่องราวต่างๆนั้นจะยังคงเกิดขึ้นต่อไป,ประชาชนยังคงมีชีวิตดำเนินต่อไป,ประชาชนยังคงออกมาพบปะเพื่อนฝูงต่อไป.

ใช่แล้วขวัญกำลังใจของพวกเราอยู่ในระดับต่ำ.แล้วจะเป็นไรไป?เป็นแต่เพียงเพราะเราทุกข์ใจเนื่องด้วยความตายของพวกเราหรือ,ในขณะที่คนพวกอื่นยินดีในสถานการณ์การหลั่งเลือด.นั่นคือเหตุผลที่เราจะชนะในตอนจบ.

ผู้คุ้มครองดูแลอารักษ์ของอิสราเอลไม่เคยหลับหรือจะไม่หลับเลย.

พระยาเวห์พระเจ้าของอับราฮัม,อิสอัคและยาโคบ

ขอจงส่งต่อคำปราศรัยนี้ไปยังทั่วชุมชนและประชาชนทั่วโลก.พวกเขาเป็นหุ้นส่วนในพลังของพวกเรา.

จงเผยแพร่ปิดตามฝาผนังและแจกจ่ายแก่พรรคพวกเพื่อนฝูงของคุณ”

ข้อความข้างต้นเป็นคำแถลงการณ์ของนายกรัฐมนตรี Benjamin Nethanyahu ภายหลังจากที่นาย Donald Trump ประธานาธิบดีสหรัฐฯได้แถลงการณ์ในวันที่ 6ธค.07รับรองให้นครเยรูซาเล็มเป็นเมืองหลวงของอิสราเอล.แทนที่จะให้เป็นเมืองซึ่งปกครองร่วมกับรัฐปาเลสไตน์

เปรมศักดิ์ จีระแพทย์

ผู้แปล10 ธ.ค.2017

ที่มา www.tnews.co.th

ที่มาของเนื้อหา : news.muslimthaipost.com