ขายเว็บนี้ ติดต่อ LINE : 0895172266
วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ฮือฮา! ลูกแมวประหลาด เกิดมามีตาดวงเดียว จมูกคล้ายงวงช้าง

news15

ชาวบ้านตะลึง! ซากลูกแมวประหลาดมี 1 ตา จมูกเป็นงวง ลิ้นเป็นท่อ เกิดมาเสียชีวิตทันที เจ้าของเตรียมนำดองในขวดโหลเก็บเป็นของแปลกประจำบ้าน แต่ไม่ได้ขอหวย เพราะเป็นข้อห้ามศาสนาอิสลาม

(19 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านในหมู่บ้านสันติสุขจำนวมาก ได้แห่กันไปดูลูกแมวประหลาดที่บ้านเลขที่ 77/12 หมู่ 3 ซึ่งเป็นชุมชนอิสลาม ตำบลบางกุ้ง อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี หลังพบว่าลูกแมวตัวนี้คลอดออกมาจากท้องแม่และมีสภาพไม่สมประกอบ

จากการตรวจสอบพบว่า ลูกแมวตัวนี้มีสีขาวครีม อวัยวะครบถ้วน แต่มีตาเพียงแค่ดวงเดียว และจมูกเป็นงวงยาวประมาณ 1 เซนติเมตร รวมถึงลิ้นม้วนกลมเป็นลักษณะคล้ายท่อ ซึ่งคลอดออกมาเมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมาและเสียชีวิตทันที ชาวบ้านเข้ามุงดูเนื่องจากเป็นความประหลาดของสัตว์ของชุมชน

สำหรับลูกแมวตัวเกิดมาจากแม่แมวอายุประมาณ 2 ปีกว่า และเกิดเป็นท้องที่สอง โดยท้องแรกของแม่แมวตันนี้ ลูกของมันตายหมด และมาท้องท้องนี้เกิดมา 3 ตัว แต่รอด 2 ตัวและตาย 1 ตัว โดยอีกสองตัวมีอวัยวะครบสมบูรณ์มีสีดำล้วนกับสีส้มขาว

นายสมชาย วันรัง เจ้าของบ้านเตรียมที่จะเอาลูกแมวของตนที่ตายนั้นใส่โหลดองเก็บเอาไว้เป็นของแปลกประจำบ้าน แต่ทั้งนี้ชาวบ้านไม่สามารถนำไปเสี่ยงโชคหรือเสี่ยงทายเลขเด็ด เนื่องจากเข้าข่ายเป็นข้อห้ามตามหลักของศาสนาอิสลาม

ที่มา:sanook.com