ขายเว็บนี้ ติดต่อ LINE : 0895172266
วันอังคาร, 14 พฤษภาคม 2567

นักเรียนมุสลิมในอังกฤษบริจาคของเล่นให้กับเด็กที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล

นักเรียนมุสลิมในสหราชอาณาจักรบริจาคของเล่นให้กับเด็กที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล ในการเข้าร่วมกับสถาบันการศึกษาการกุศลแห่งชาติ Ilm2Amal (Knowledge To Action) นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น Rawdhatul Uloom เข้าเยี่ยมชมโรงพยาบาล Blackburn Teaching มอบของขวัญแก่ผู้ป่วยที่มีอายุระหว่าง 4-14 ปี

ครูประถมศึกษา Rawdhatul Uloom, Nahida Khan กล่าวว่า “ในฐานะโรงเรียนตัวแทนของโรงเรียนเราต้องการนำแสงสว่างไปสู่ชีวิตเด็กที่ป่วยในโรงพยาบาล ซึ่งเราส่งจดหมายถึงพ่อแม่ขอให้ส่งของขวัญให้เราเพื่อบริจาคที่โรงพยาบาล และคณะกรรมการโรงเรียนไปเยี่ยมโรงพยาบาลเพื่อส่งมอบของขวัญ ”

การบริจาคเป็นส่วนสำคัญของการศึกษาในวงกว้างของนักเรียนนอกเหนือจากการเรียนรู้ถึงความสำคัญของการกระทำของชุมชน การบริจาคของขวัญไปที่แผนกเด็กเพื่อพบปะกับเจ้าหน้าที่และผู้ป่วยแสดงให้นักเรียนเห็นว่าการกระทำของพวกเขาเป็นประโยชน์ต่อทั้งบุคคลและชุมชนอย่างไร

ประธานบริหาร Ilm2Amal Waqaus Ali กล่าวว่า “นี่เป็นโครงการที่น่าทึ่งสำหรับทั้งนักเรียนและผู้ป่วยซึ่งพวกเขาได้รับความสุขอย่างทั่วถึง มันเป็นความสุขที่ได้เห็นรอยยิ้มบนใบหน้าของผู้ป่วยเด็กและพ่อแม่ของพวกเขาแม้จะมีปัญหาที่พวกเขาเผชิญในชีวิตของพวกเขา.

ที่มาของเนื้อหา : www.thaimuslim.com