ขายเว็บนี้ ติดต่อ LINE : 0895172266
วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

คลิปนาที “รถถัง” เข้ารับอิสลาม ประมวลภาพนิกะห์ รถถัง-อัยด้า แสนอบอุ่น!

สละโสดแล้วนะ ภาพพิธีนิกะห์ รถถัง-อัยด้า แสนอบอุ่น!

“รถถัง จิตรเมืองนนท์” ฉายา ดิไอรอนแมน แชมป์โลกมวยไทย ONE รุ่นฟลายเวต สละโสดอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 เข้าพิธีนิกะห์ตามหลักศาสนาอิสลามกับสาว “อัยด้า ลูกทรายกองดิน” หรือ กุลณัฐ ยูฮันเงาะ

บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นท่ามกลางผู้ใหญ่ของทั้งฝ่ายชาย และฝ่ายหญิง ที่ร่วมมาเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้ โดย รถถัง โพสต์รูปพร้อมแคปชั่นว่า

“พิธีนิกะห์ เป็นหลักฐานของความรักที่แท้จริง ความจริงใจที่จะดูแลกันตลอดไป ไม่ใช่แค่ในโลกนี้ แต่เป็นข้อตกลงที่จะอยู่ด้วยกันตลอดไป (ฉันคือชีวิตของเธอตลอดไป)”

ทางด้านสาวอัยด้า ลูกทรายกองดิน โพสต์รูปพร้อมแคปชั่นว่า “รักมากแค่ไหน ก็แพ้การนิกะห์เพียงครั้งเดียว #สละโสดแล้วนะ #อัยด้ารถถัง”

สำหรับงานเลี้ยงฉลองใหญ่ระหว่าง รถถัง จิตรเมืองนนท์ กับ “อัยด้า ลูกทรายกองดิน” หรือ กุลณัฐ ยูฮันเงาะ จะมีขึ้น 2 วัน ในวันที่ 18-19 มีนาคมนี้ ที่บ้านตระกูลมวย ค่ายมวยลูกทรายกองดินซึ่งหลังจากงานเลี้ยงฉลองใหญ่ รถถัง จิตรเมืองนนท์ กำปั้นขวัญใจชาวไทยวัย 25 ปี มีคิวขึ้นสังเวียน ONE ท้าชิงเข็มขัดแชมป์โลกคิก บ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (135 ปอนด์) กับ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ในวันที่ 25 มีนาคมนี้ ที่ประเทศสิงคโปร์

สำหรับ อัยด้า ลูกทรายกองดิน กำปั้นสาววัย 20 ปี เป็นลูกคนที่ 13 จากทั้งหมด 16 คน ของ นพฤทธิ์ ยูฮันเงาะ หัวหน้าค่ายมวยลูกทรายกองดิน ซึ่งนอกจากฝีไม้ลายมือบนสังเวียนที่ไม่ธรรมดาแล้ว หน้าตาของเธอก็ถือว่าน่ารักทีเดียว

รถถัง จิตรเมืองนนท์ เปลี่ยนเข้ารับอิสลาม มีชื่ออิสลามว่า “อาดัม”

ภาพจาก: aida.looksaikongdin

 

https://news.muslimthaipost.com/news/37045