ขายเว็บนี้ ติดต่อ LINE : 0895172266
วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

“บริติชแอร์เวย์” เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ในรอบ 20 ปี โดยมีตัวเลือก “ฮิญาบ” สำหรับลูกเรือสตรีมุสลิม

สายการบินบริติชแอร์เวย์สเปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่สำหรับลูกเรือซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงในรอบ 2 ทศวรรษ โดยมีตัวเลือกฮิญาบสำหรับสตรีมุสลิม

ฌอน ดอยล์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของสายการบินบริติชแอร์เวย์ กล่าวว่า “ยูนิฟอร์มของเราคือสัญลักษณ์ที่แสดงถึงแบรนด์ของเรา เป็นสิ่งที่จะพาเราไปสู่อนาคต เป็นตัวแทนของบริเตนสมัยใหม่ที่ดีที่สุด และช่วยให้เราส่งมอบบริการดั้งเดิมของอังกฤษที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าของเรา”

ยูนิฟอร์มใหม่นี้สร้างสรรค์โดย ออซวอลด์ โบเต็ง (Ozwald Boateng) แฟชั่นดีไซเนอร์ชาวอังกฤษ แทนที่ชุดปัจจุบันที่ออกแบบโดย จูเลียน แม็กโดนัลด์

“การออกแบบชุดยูนิฟอร์มนี้เป็นงานที่หนักหนาและต้องใช้ความอุตสาหะ และไปไกลกว่าเสื้อผ้า มันเกี่ยวกับการสร้างการเปลี่ยนแปลงที่มีพลังภายใน” โบเต็งกล่าว

“วัตถุประสงค์หลักประการหนึ่งของผมคือการสร้างสิ่งที่พูดกับเพื่อนร่วมงานของสายการบิน สิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจและให้อำนาจพวกเขา สนับสนุนให้พวกเขาแสดงบทบาทของตนด้วยความภาคภูมิใจ และที่สำคัญที่สุดคือเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขารู้สึกว่าถูกมองเห็นและได้ยิน” เขากล่าว

คอลเลกชั่นนี้ยังมีกางเกงและเดรสสไตล์ปกติและทรงเข้ารูป กระโปรงและกางเกงให้เลือกสำหรับผู้หญิง รวมถึงจั๊มสูทที่ทันสมัย ซึ่งเป็นสายการบินแรก นอกจากนี้ยังมีการสร้างตัวเลือกชุดเสื้อคลุมและฮิญาบสำหรับลูกเรือที่เป็นสตรีมุสลิม

Source: https://www.financialexpress.com