ขายเว็บนี้ ติดต่อ LINE : 0895172266
วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ทัวร์ลง สาวโพสต์ภาพแต่งงานกับพี่เขย เจ้าตัวเผยเบื้องหลัง มั่นไม่ได้ทำอะไรผิด

สาวอินโดฯโพสต์วิดีโอสุดหวาน โชว์ภาพแต่งงานกับ “พี่เขย” ตัวเอง ลั่นไม่ได้ทำอะไรผิดเพราะพี่สาวจากไปแล้ว แถมครอบครัวก็ยินดี

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ช่วงเวลาสุดหวานของ “ราฟิดา โซเนีย” สาววัย 24 ปีจากเมืองเดป็อก ชวาตะวันตก ของอินโดนีเซียกำลังเป็นจุดสนใจของชาวเน็ต เมื่อเธอกล่าวว่า “สามีในอนาคตของเธอคือพี่เขยของเธอเอง”

จากวิดีโอ ราฟิดาได้แบ่งปันภาพงานแต่งของพี่สาวที่ถูกจัดขึ้นในปี 2014 จากนั้นก็แสดงภาพงานแต่งของเธอ โดยเจ้าบ่าวนั้นเป็นคน ๆ เดียวกัน พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ที่สุดของความตลก”

ขณะนี้มีผู้ชมวิดีโอแล้วกว่า 5 ล้านครั้ง ชาวเน็ตต่างประหลาดใจกับเรื่องราวความรักของราฟิดา แน่นอนว่ามีไม่กี่คนที่สนับสนุนการตัดสินใจของเธอ พวกเขามองถึงข้อดีว่าเด็กจะได้ไม่ต้องปรับตัวกับแม่เลี้ยงมาก แต่ส่วนใหญ่มองว่าเธอพยายามเข้ามาแทนที่พี่สาว

ราฟิดาให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Wolipop ว่า พี่สาวของเธอเสียชีวิตเมื่อหนึ่งปีก่อน ซึ่งพี่สาวมีลูกสาวกับพี่เขยหนึ่งคน สิ่งนี้ทำให้พี่เขยตัดสินใจแต่งงานใหม่อีกครั้ง เรื่องนี้ผู้ใหญ่เคยพูดคุยแล้วและไม่ได้บังคับ เธอยอมแต่งงานกับพี่เขยเพื่อที่จะดูแลหลานสาวได้เต็มที่ ซึ่งงานแต่งถูกจัดขึ้นเมื่อ 11 กันยายนที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและเพื่อน ๆ

“อย่างที่ทุกคนรับรู้ ฉันแต่งงานกับพี่เขยตัวเอง เขาถือเป็นคนในครอบครัว เขาเป็นสามีและพ่อที่ดี เขารักพ่อแม่ของฉันมาก สุดท้ายฉันเลยตกลงแต่งงานกับเขา”

สำหรับวิดีโอที่เป็นไวรัล ราฟิดามองว่าความคิดเห็นมีหลากหลายและทุกคนมีอิสระที่จะแสดงความเห็น ซึ่งเธอไม่ใส่ใจมันมากนัก เพราะพวกเขาเหล่านั้นไม่ได้อยู่ในจุดที่เธอยืน

ขอบคุณที่มา suara