ขายเว็บนี้ ติดต่อ LINE : 0895172266
วันพุธ, 24 เมษายน 2567

นักธุรกิจเครื่องสำอางสาวมาเลฯ ถูกอุ้มลักพาตัวมาไทย

นักธุรกิจเครื่องสำอางหญิงสาว โดนอุ้มลักพาตัวข้ามประเทศไทย

Rosnazirah Mohd Naim วัย 36 ปี ถูกผู้ชายกลุ่มหนึ่งพาตัวหลบหนีไปยังประเทศเพื่อนบ้าน คาดว่าอาจถูกพาไปไกลถึงกรุงเทพฯ หรือชายแดนไทย-เมียนมาร์

ตำรวจไทยกำลังดำเนินการในการดำเนินการเพื่อติดตามหาตัว Rosnazirah Mohd Naim วัย 36 ปี ซึ่งถูกลักพาตัวโดยผู้ชายกลุ่มหนึ่ง ไปยังประเทศเพื่อนบ้าน ตามแหล่งข่าวจากทางการไทย มีการค้นหาในสถานที่หลายแห่งรวมถึงรีสอร์ททั้งหมดในนราธิวาสที่ถูกระบุว่าเป็นที่หลบซ่อน

“ตั้งแต่วันแรกที่เหยื่อหาย เราได้ดำเนินการค้นหาตลอด 24 ชั่วโมง แต่จนถึงขณะนี้การค้นหายังไม่ประสบผลสำเร็จ

“มีการจู่โจมในทุกสถานที่คาดว่าจะใช้เป็นที่หลบซ่อน รวมทั้งชาเล่ต์และรีสอร์ตรอบนราธิวาส” แหล่งข่าวกล่าวว่ามีความเป็นไปได้ที่เหยื่อจะถูกนำตัวออกไปไกลกว่าที่คาดไว้ซึ่งก็คือเขตกรุงเทพฯ หรือชายแดนไทย-เมียนมาร์

ในเหตุการณ์เมื่อเวลา 17.10 น. เมื่อวันอังคารที่แล้ว เหยื่อถูกชายกลุ่มหนึ่งพาตัวออกจากที่พักของเขาในกัมปุง เซมาต จาล วากาฟ บารู
ด้วยรถยนต์โตโยต้า วีออส และชาวบ้านบางคนให้การว่าเห็นเหยื่อถูกนำตัวขึ้นเรือมายังประเทศไทย ก่อนพบรถในเวลา 22.00 น. ในวันเดียวกันที่หมู่บ้านกัวลาจัมบู เมืองเปงกาลันกูบอร์

ต่อจากนั้น ตำรวจได้จับกุมบุคคล 3 คน ได้แก่ สามีของเหยื่อ และหญิง 1 คน เพื่อช่วยในการสอบสวนตามมาตรา 3(1) แห่งพระราชบัญญัติลักพาตัว พ.ศ. 2504

ขอบคุณที่มา 77ข่าวเด็ดสงขลาไทยมาเลเชีย

shaychaidantai.com