ขายเว็บนี้ ติดต่อ LINE : 0895172266
วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

หนุ่มมุสลิมถูกฟัน ไร้รายได้เลี้ยงครอบครัว ทุบออมสินลูกมาใช้ 7 ชีวิตสุดลำบาก

สะเทือนอีก 7 ชีวิต! หนุ่มถูกฟัน ออกรพ.ไร้รายได้เลี้ยงครอบครัว ร่างกายไม่ปกติ ทุบออมสินลูกมาใช้

วันที่ 18 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องขอความช่วยเหลือจาก นายณัฐวุติ หมัดสี อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 329 หมู่ 5 ต.ชะรัด อ.กงหรา จ.พัทลุง หลังถูก นายประภัสร์ อายุ 38 ปี ใช้มีดอีโต้ฟันตามร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่หน้าร้านจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าของบริษัทสยามชัย สาขาพัทลุง เลขที่ 302 ถนนราเมศวร์ เขตเทศบาลเมืองพัทลุง เมื่อวันที่ 19 ก.ย.64

จากนั้นได้ถูกส่งรักษาที่ ร.พ.พัทลุง แล้วกลับมารักษาตัวต่อที่บ้าน แต่ไม่มีเงิน ไม่มีรายได้เลี้ยงครอบครัว เนื่องจากอาศัยชีวิตอยู่ในบ้านเช่า 8 ชีวิต โดย ณัฐวุฒิ เป็นเสาหลักที่หารายได้ แต่หลังจากที่ถูกทำร้าย ไม่มีเงินแม้แต่จะชื้อข้าวสาร ต้องขอหยิบยืมเพื่อนบ้านเป็นรายวัน จนท้อใจในโชคชะตา ทั้งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ ต้องนอนผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับเป็นห่วงลูก 6 ชีวิต ที่ต้องมาตกระกำลำบากตามไปด้วย

“ทุกวันได้แต่นั่งทบทวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง เมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา โดยคิดว่าตอนนั้นทำงานหากได้เงินมาก็จะมาเป็นทุนเลี้ยงครอบครัว เหลือจากการจ่ายค่าเช่าบ้าน ค่าน้ำค่าไฟ ค่าผ่อนรถจยย. ค่าอาหารให้ลูกๆ แต่หมดหวัง หลัง นายประภัสร์ ถือมีดอีโต้วิ่งไล่ฟันจากหน้าร้าน ข้ามถนนไปอีกฝั่ง และวิ่งย้อนกลับมายังหน้าบริษัทอีกรอบ ก่อนที่ผมจะเสียหลักล้มลงบนฟุตปาธหน้าบริษัท และเป็นช่วงที่ นายประภัสร์ ใช้มีดอีโต้ฟันไม่ยั้ง ท่ามกลางความตกใจของผู้เห็นเหตุการณ์ในบริเวณนั้น แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปห้าม” นายณัฐวุติ กล่าว

โดย นายประภัสร์ ใช้มีดฟันจนตนนิ่งไป แล้วยกมือไหว้ขอโทษชาวบ้านแถวนั้น ก่อนจะขี่รถจยย.ฮอนด้าเวฟ หมายเลขทะเบียน 1กฆ 3956 พัทลุง ไปมอบตัวกับ ร.ต.อ.ศุภชัย หมื่นอักษร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองพัทลุง ที่ห้องทำงานบนโรงพัก โดย นายประภัสร์ กับ นางปุ๋ย ภรรยา ทำงานอยู่ในร้านจำหน่ายเครื่องไฟฟ้าของบริษัทดังกล่าว แต่นายประภัสร์ ได้ลาออกจากร้านไปเมื่อ 3 วันก่อน ส่วน นางปุ๋ย ภรรยา ก็ไม่มาทำงานเช่นกัน ทำให้ นายประภัสร์ เข้าใจผิดเพราะความหึงหวงและความโกรธ ไล่ฟันตนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ทั้งที่ไม่ได้มีส่วนรู้เห็นอะไรเลย

หลังเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลพัทลุง 7 วัน อาการดีขึ้น ทางหมออนุญาตให้กลับบ้านได้ แต่ยังไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้มากนัก ภรรยาต้องดูแลอย่างใกล้ชิด จนอาการดีขึ้นตามลำดับ แต่ตลอดระยะเวลา ไม่มีรายได้ เพราะร่างกายยังได้รับบาดเจ็บ นิ้วมือยังกระดิกได้นิ้วเดียว ส่วนแขนขวาหลังหมอต่อกระถูกให้ ก็ยังไม่สามารถกระดิกนิ้วได้ ได้ภรรยาที่คอยช่วยทำแผลให้ทุกวัน เนื่องจากหากไปโรงพยาบาล ยังต้องเสี่ยงกับการติดเชื้อโควิด และต้องเสียค่าใช้จ่าย จึงต้องให้ภรรยาช่วยทำแผลให้ดังกล่าว

นายนัฎวุฒิ กล่าวว่าทุกวันรู้สึกท้อใจ มองอนาคตก็ไม่เห็น ร่างกายที่ปกติกลับไม่ปกติ ชีวิตที่ปกติกลับไม่ปกติ ทั้งที่ทุกอย่างตนเองไม่ได้เป็นคนก่อแต่ต้องมารับกรรม ทุกวันแอบร้องให้เมื่อเห็นลูกตัวเล็กขอเงินชื้อขนม ซึ่งตนเองยังไม่ให้ แม้แต่เงินในกระปุกออมสินของลูกที่สะสมไว้ ก็ต้องควักออกมาจ่าย ทำให้รู้สึกท้อ จึงอยากวอนผู้ใจบุญบอกผ่านผู้สื่อข่าวให้การช่วยเหลือ ในช่วงที่ย่ำแย่ที่สุดในช่วง ร่างกายยังทำงานไม่ได้ ในทุกวันนี้

ฝากผู้มีจิตศรัทธาช่วยเหลือนายณัฐวุติ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0840539402 หรือโอนเงินผ่านบัญชีณัฐวุติ หมัดสี เลขที่บัญชี 4350477171 ธนาคารไทยพานิชย์ สาขาโลตัส

ที่มา: ข่าวสด