ขายเว็บนี้ ติดต่อ LINE : 0895172266
วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

หญิงอินโดฯ บุกงานแต่งอดีตแฟน ขอเป็น ‘เจ้าสาว’ ด้วยคน สุดท้ายต้องยอม

เจ้าสาวชาวอินโดนีเซียคนหนึ่งถึงกับช็อกไปไม่เป็น เมื่อจู่ๆ อดีตแฟนของว่าที่สามีก็โผล่เข้ามากลางงานแต่ง และขอให้เขารับเธอเป็นภรรยาด้วยอีกคน

เรื่องราวอลหม่านนี้เกิดขึ้นที่เกาะลอมบ็อกของอินโดนีเซียเมื่อวันจันทร์ (26 ก.ค.) ที่ผ่านมา โดย นูร์ คุสนุล โคติมะห์ (Nur Khusnul Kotimah) เจ้าสาววัย 20 ปี ต้องจำใจยอมรับสถานการณ์ เมื่อ โคริก อักบาร์ (Korik Akbar) คู่หมั้นของเธอซึ่งอายุ 20 ปีเท่ากัน ตัดสินใจที่จะให้ ยูนิตา รูรี (Yunita Ruri) อดีตแฟนสาววัย 21 ปี มาเข้าพิธีด้วยอีกคนในฐานะเจ้าสาว

นูร์ บอกกับสื่อท้องถิ่น Harian Metro ว่า “แฟนเก่าของสามีฉันไปอ่านเจอในสื่อสังคมออนไลน์ว่าเราสองคนกำลังจะแต่งงานกัน เพราะมีเพื่อนๆ โพสต์แสดงความยินดีหลายคน เธอก็เลยมาขอเป็นภรรยาเขาด้วยอีกคน”

นูร์ และ โคริก ได้ทำพิธีลักพาตัวเจ้าสาว (Merariq) ซึ่งเป็นประเพณีท้องถิ่นที่เจ้าบ่าวจะต้องพาเจ้าสาวไปไว้ที่บ้านของเขาด้วยความเต็มใจของครอบครัวฝ่ายหญิง ทว่าหลังจากที่ นูร์ ไปถึงบ้านของว่าที่สามี เธอก็พบว่ามี “ผู้หญิงอีกคน” ดักรออยู่ที่นั่น และเอ่ยปากขอเป็นเจ้าสาวอีกคนซะดื้อๆ

ด้าน โคริก ยอมรับว่า “ช็อก” ที่ถูกแฟนเก่าซึ่งเคยคบหากันตั้งแต่ปี 2016 บุกมาเซอร์ไพรส์กลางงานแต่ง

“ผมไม่คาดคิดมาก่อน และก็ช็อกมากด้วย แต่หลังจากที่หารือกับทางครอบครัวแล้ว ผมตัดสินใจที่จะแต่งกับผู้หญิงทั้งคู่ โดยจ่ายสินสอดให้เท่าๆ กัน คนละ 1.75 ล้านรูเปียห์ (ประมาณ 4,000 บาท)” เจ้าบ่าววัยทีน ระบุ

อย่างไรก็ดี โคริก ยอมรับว่ารู้สึกเป็นภาระไม่น้อยที่จะต้องเลี้ยงดูภรรยาถึง 2 คน เนื่องจากตัวเขาเองก็ตกงานอยู่

ที่มา: timesnownews