ขายเว็บนี้ ติดต่อ LINE : 0895172266
วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

จับหนุ่มแสบ คว้า ‘เบคอน’ ทารั้วบ้าน-รถ เพื่อนบ้านมุสลิม เหตุเพราะไม่ชอบชาวมุสลิม

หนุ่มมะกันสุดแสบ คว้า ‘เบคอน’ ทารั้วบ้านและวางทิ้งบนรถของเพื่อนบ้านชาวมุสลิม และใส่ร้ายสารพัด ยอมรับทำจริง เพราะไม่ชอบชาวมุสลิมจากเหตุการณ์ 9/11

คดีสุดประหลาดนี้เกิดขึ้นเมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยทุกอย่างมันเริ่มต้นจากการที่ ริคกี อูวิช วัย 58 ปี ได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจลาสเวกัส เกี่ยวกับเพื่อนบ้านของเขา พร้อมทั้งแจ้งว่า เพื่อนบ้านของเขามักจะ ‘รบกวน’ เขาอยู่เสมอ ทั้งยังบ่นกับเจ้าหน้าที่ว่าเพื่อนบ้านของเขาเป็นมุสลิมและกล่าวหาว่าพวกเขานั้นเป็นผู้ก่อการร้าย

เมื่อเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อไปยังครอบครัวมุสลิมดังกล่าว พวกเขาก็ได้ชี้แจงว่าพวกเขานั้นมีความพยายามที่จะผูกมิตรกับอูวิช พยายามแม้กระทั่งทำอาหารไปให้อูวิชอยู่บ่อยครั้ง แต่อูวิชก็ไม่ญาติดีด้วยทั้งยังกล่าวหาว่าพวกเขาทำโคมไฟระย้าของอูวิชแตก ทั้ง ๆ ที่พวกเขาไม่เคยเข้าไปในบ้านของอูวิชเลย และครอบครัวยังกล่าวกับเจ้าหน้าที่ว่าอูวิชได้กล่าวหาว่าพวกเขาลวนลามเด็กและเยาวชนที่อาศัยอยู่กับอูวิชด้วย

โดยครอบครัวมุสลิมได้ตั้งข้อสังเกตว่าพฤติกรรมของอูวิชนั้นแย่ลงตั้งแต่พวกเขาย้ายเข้ามาเมื่อต้นปี ซึ่งนอกจากข้อความต่าง ๆ แล้วนั้น พวกเขายังมีภาพจากกล้องวงจรปิด ที่แสดงให้เห็นภาพของอูวิชกำลังทาเบคอนดิบ ๆ ที่ประตู ลูกบิดประตู ราวจับ และผนังของครอบครัวของเขาเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งภายในคลิปจะได้ยินอูวิชสบถและใช้คำหยาบคายตลอดเวลา

หลังจากเหตุกาณ์ดังกล่าวไม่นานพวกเขาก็พบเบคอนที่ยังไม่สุกอยู่บนรถของพวกเขาด้วย จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นผู้เป็นแม่ของครอบครัวมุสลิมก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ฉันคิดว่าเขาเกลียดเราจริงๆ และเขาพยายามอย่างหนักที่จะทำให้เรารู้สึกไม่สบายใจ และใช่ฉันเชื่อว่านี่เป็นอาชญากรรมที่สร้างความเกลียดชัง”

ครอบครัวนี้รู้สึกไม่พอใจกับเรื่องราวดังกล่าวที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก เพราะมันทำให้บ้านของพวกเขาสกปรก ทั้งครอบครัวยังแสดงความกังวลว่าในอนาคตอูวิชอาจจะแสดงพฤติกรรมที่รุนแรงกว่านี้ต่อพวกเขา

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเหตุการณ์ดังหล่าวเป็นอาชญากรรมที่เกิดจากความเกลียดชังและได้จับกุมอูวิชในข้อหาข้างต้นแล้ว และจากการกระทำของอูวิชนั้น เจ้าหน้าที่สรุปว่าเหตุการณ์ดังกล่าวได้รับอิทธิพลมาจากศาสนาของเพื่อนบ้านของเขานั่นเอง

อย่างไรก็ตามอูวิชได้ยอมรับทุกข้อกล่าวหา พร้อมทั้งกล่าวว่าเขาไม่ชอบชาวมุสลิมจริงและยอมรับว่าทาเบคอนเหล่านั้น เพราะเขาเชื่อว่าชาวมุสลิมก่อเหตุโจมตี 9/11 ด้านครอบครัวมุสลิมกล่าวว่าพวกเขาจะให้อภัยอูวิชสำหรับเหตุการณ์ในครั้งนี้

ที่มา : unilad