ขายเว็บนี้ ติดต่อ LINE : 0895172266
วันอังคาร, 16 เมษายน 2567

ร่วมด้วยช่วยกัน องค์กรมุสลิม หลายสถาบัน ยกเลิกจัดงาน ป้องกันโควิด-19

COVID-19 : พร้อมเพียง…มุสลิมร่วมใจ ยกการ์ดสูง ป้องกันโควิด-19 เลื่อน ยกเลิกจัดงานการกุศล เพื่อประเทศไทย เพื่อเราทุกคนรอดพ้นโรคระบาด

วันที่ 23 ธันวาคม 2563 เพจเฟสบุ๊ค งานสุเหร่า งานมัสยิด งานมุสลิมการกุศล ทั่วไทย ได้ประชาสัมพันธ์งานกิจกรรมการกุศลต่างๆของพี่น้องมุสลิม ไม่ว่าจะงานรวมน้ำใจ งานน้ำชา งานโรงเรียน งานสุเหร่า ต่างร่วมแรงร่วมใจกันยกเลิก หรือ เลื่อน การจัดงานออกไปก่อน ด้วยกับวิกฤติโควิด-19 ที่ทุกคนในประเทศต้องปลอดภัย และรอดพ้นโรคระบาดด้วยกัน

โดยผู้จัดกิจกรรมงานการกุศลได้แจ้งข่าวการงดจัดงาน เช่น

-งานวันรวมน้ำใจสู่มัสยิดอีมาดุ๊ดดีน บ้านคลอง 3 ทรายมูล นครนายกในวันที่ 31 ธันวาคม 2563 ต้องของดจัดงาน เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ไม่อำนวย

-คณะกรรมการบริหารมัสยิดนูรุ้ลมูฮำมะดียะห์ คลอง 15 สายล่าง มีมติเลื่อนการจัดงาน”สายธารแห่งศรัทธาที่ไหลริน 64″ในวันที่ 2 มกราคม 2564 ออกไป จนกว่าสถานการณ์จะสู่สภาวะปกติ

-เนื่องจากสถานการณ์โควิด ที่ระบาดหนักอย่างต่อเนื่อง ขณะกรรมการ มัสยิดบ้ายานุดดีน คลอง16ลำชะล่า มีมติให้เลื่อนการจัดงานในวันที่ 31 ธันวาคม63 อย่างไม่มีกำหนดหรือจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น

– #ขอเลื่อนการจัดงาน “วันรวมน้ำใจสู่อิสลามบำรุงวิทยา 64” ในวันเสาร์ ที่ 2 เดือนมกราคม พ.ศ.2564 #ออกไปอย่างไม่มีกำหนด
อิหม่ามอับดุลเลาะห์ หมุดประภากร (ประธานจัดงาน)

-ประกาศ หยุด จัดงานมัสยิดอันวารุ้ลอับร๊อต ซอยพัฒนาการ 38 เนื่องจากสถานการโรคโควิด //บุคอรี มานะสุบิน

-งดจัดงาน รวมน้ำใจสู่ศูนย์อบรมจริยธรรมอิสลามทับช้างนาลุ่มปี 64 วันเสาร์ที่ 2 มกราคม 64 เนื่องจากโควิด-19 // ฮาซัน หวังพิทักษ์

-คณะกรรมการจัดงานการกุศล “มัสยิดกลางจังหวัดมุกดาหาร” โดยกำหนดวันที่26ธันวาคม2563 โดยที่ประชุมมีมติให้เลื่อนงานไปก่อน จนกว่าเหตุการ Virus Covid19จะคลี่คลายเป็นปกติ… โดยจะเรียนแจ้งให้ทราบต่อไป.. สุกิจ เหล็งศิริ.. (ประชาสัมพันธ์) // แจ้งข่าว บุคอรี มานะสุบิน

-เลื่อนจัดงานโรงเรียนนูรุ้ลอิสลามศึกษา(บางโพธิ์-ลาดด้วน) ครั้งที่ 24 เนื่องด้วยสถานการณ์ไวรัสโควิด-19

ทางคณะกรรมการ คณะครู และผู้ปกครองโรงเรียนนูรุ้ลอิสลามศึกษา(บางโพธิ์-ลาดด้วน) ขอเลื่อนการจัดงานประจำปีออกไปอย่างไม่มีกำหนด

ขอบคุณ ข้อมูล จากเพจ…งานสุเหร่า งานมัสยิด งานมุสลิมการกุศล ทั่วไทย

#ขุนคมคำ
White news