ขายเว็บนี้ ติดต่อ LINE : 0895172266
วันพุธ, 24 เมษายน 2567

‘บิณฑ์ รุดช่วยสาวมุสลิม เป็นมะเร็งมอบ 30,000 พร้อมสมุนไพร

‘บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ พระเอกใจบุญ รุดช่วยสาวมุสลิม วัย 23 ป่วย เป็นมะเร็ง แต่ถูกแฟนทิ้ง มอบ 30,000 พร้อมสมุนไพรกล่องใหญ่ รักษาตัว

เพจ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ โพสต์ข้อความระบุว่า สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมได้เข้าไปช่วยเหลือครอบครัวของ คุณ อารีญา เชียวนาวิน ซึ่งเธอมีลูก 8 คน ส่วนลูกสาวที่ป่วยคือ น.ส.สิรินยา อิสลาม อายุ 23 ปี มีลูกสาว 1 คน เธอเป็นมะเร็งที่ท่อนำไข่ ตอนนี้มะเร็งกระจายไปทั่วท้องเธอแล้ว ทำให้ท้องเธอบวมมาก และเกิดอาการเจ็บปวดตลอดเวลา แต่ทนอยู่ได้เพราะเธอได้ทานยาสมุนไพรที่ต้องไปซื้อมาในราคาค่อนข้างจะแพง เมื่อก่อนเธอทำงาน 7-11 หาเลี้ยงครอบครัวคนในบ้าน 7 ชีวิต แต่ตอนนี้เธอป่วย ทุกอย่างจึงจบลง สามีเธอก็เลิกกันไปเมื่อรู้ว่าเธอเป็นมะเร็ง ตอนนี้แม่เธอต้องออกไปหางานทำ เพราะลูกๆที่อายุยังน้อยอีก2คน ค่าเช่าห้องอีกเดือนล่ะ 7พัน แต่สิ้นเดือนนี้เธอกำลังจะย้ายออกแล้ว ไปเช่าห้องเล็กๆพออยู่ได้เดือนล่ะ 3พัน เมื่อวานนี้ผมได้นำยาของหมอสมหมาย คือ จีเฮิร์บ ซึ่งเป็นยารักษาเกี่ยวกับมะเร็งโดยตรง ไปมอบให้ 12ขวด เพื่อรักษาอย่างต่อเนื่อง พร้อมมอบเงินให้อีก 30,000 บาท เพื่อเอาไว้เป็นค่าใช้จ่ายที่สำคัญ

เพื่อนๆครับเธอจะมีอายุอยู่อีกไม่กี่เดือน แต่ถ้าเพื่อนๆส่งกำลังใจไปให้กับเธอผมว่าน่าจะเป็นยาวิเศษที่เธออาจจะหายจากโรคร้ายได้ สายตาที่เธอมองผม เหมือนกับวิงวอนว่าช่วยหนูด้วย น้ำตาของคนหมดหวังท้อแท้ไหลออกมาตลอด แต่ต่อไปนี้เธอจะมีแต่ความสุขและโรคร้ายต้องออกไปจากเธอ เพราะกำลังใจจากพวกเรา..

ถ้าเพื่อนๆอยากช่วยเหลือเธอ ก็โอนเข้า บัญชี ของเธอได้เลยครับ ชื่อ บัญชี น.ส.สิรินยา อิสลาม ธนาคาร กสิกรไทย เลขที่ บัญชี 0361569431 ออมทรัพย์

ขอบคุณเพื่อนๆทุกๆท่านที่ช่วยเหลือเธอ ผมว่าเราจะนับถือศาสนาอะไร เราก็คือคนไทย ขอพระอัลลอฮ์ จงคุ้มครองเธอด้วยครับ

mtoday.co.th