ขายเว็บนี้ ติดต่อ LINE : 0895172266
วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ชายชาวอังกฤษเกลียดชังมุสลิมจนอยากฆ่า สุดท้ายเขากลายเป็นมุสลิม

มนุษย์ถูกสร้างขึ้นจากดิน และได้รับความรู้สึก-อารมณ์โดยอัลลอฮ. ความก้าวร้าวเป็นหนึ่งในอารมณ์ที่อัลลอฮ์มอบให้แก่มนุษย์เพื่อทดสอบความสามารถในการควบคุมและมุ่งมั่นในเส้นทางของอัลลอฮ.

ผู้ปฏิเสธศรัทธาใช้มันอย่างหนักต่อชาวมุสลิมในช่วงแรกของอิสลาม หลายคนกลายเป็นมุสลิมที่เข้มแข็ง อัลลอฮเท่านั้นเป็นผู้ทรงนำทางผู้คนสู่แนวทางที่เที่ยงตรง

อิบราฮิมคิลลิงตัน

อิบราฮิมคิลลิงตันเป็นหนึ่งในคนที่หัวใจของเขาถูกเปลี่ยนโดยอัลลอฮ. เขาเต็มไปด้วยความเกลียดชังอคติและความก้าวร้าวต่อมุสลิม ความเกลียดชังของเขาแข็งแกร่งมากจนเขาต้องการฆ่ามุสลิมทั้งหมด แต่ในที่สุดเขาก็กลับมานับถือศาสนาอิสลามและกลายเป็นมุสลิม

Ibrahim เป็นชายชาวอังกฤษจาก Wymondham, Norfolk, UK เขาเติบโตขึ้นมากับบรรยายกาศ ที่มีงานเลี้ยง ดื่มและเสพยยา ฯลฯ เป็นส่วนสำคัญในชีวิตของเขา ชีวิตของเขาวุ่นวายวุ่นวายและอยู่นอกกรอบของศีลธรรมทุกประเภท เขาไม่สนใจและไม่รู้เรื่องศาสนาอิสลามและคำสอนอะไรเลย

การหวนกลับครั้งสำคัญเกิดขึ้นในชีวิตของเขาหลังจาก 9/11 ตอนนั้นเขายังเด็กมากและไม่รู้การเมืองทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง สื่อนำเสนอภาพของศาสนาอิสลามและมุสลิมในฐานะจอมวายร้ายในวงกว้าง

เขาเริ่มพัฒนาความเกลียดชังในใจต่อชาวมุสลิม เขาติดตามสื่ออย่างใกล้ชิด และคิดในใจว่าสื่อพูดความจริงหรือไม่

เมื่อสงครามขยายตัวความเกลียดชังของเขาก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน เขาใช้โอกาสสามครั้งเพื่อเข้าร่วมกองทัพเพื่อที่จะฆ่ามุสลิมและรับใช้บ้านเกิดเมืองนอนของเขา เขากระตือรือร้นที่จะฆ่ามุสลิมทุกคนที่เขาเห็นว่าเป็นภัยคุกคามต่อมนุษยชาติ

อัลเลาะห์มีแผนมากขึ้นสำหรับเขา ในขณะที่เขาสมัครเข้ากองทัพเป็นครั้งที่สาม จิตใจของเขาเริ่มเปิดออกและความรู้เกี่ยวกับศาสนาอิสลามก็เพิ่มขึ้น เขาเคยได้ยินสถานีวิทยุอเมริกันที่พวกเขาเคยพูดคุยเกี่ยวกับมุสลิมและชีวิตของพระศาสดามูฮำหมัด พวกเขาเคยใส่ร้ายศาสดามุฮำหมัดและบิดคำสอนของเขา

เขาเริ่มตั้งคำถามกับตัวเองว่าทำไมคนหลายพันล้านคนที่ติดตามศาสดามูฮำหมัด พวกนั้นไม่ได้โง่และมีอย่างอื่นที่เขาไม่รู้

เขาได้รับคำตอบเร็ว ๆ นี้ เขากำลังค้นหาความสงบสุขจิตวิญญาณและความเงียบสงบในเวลานั้น เขาพยายามศึกษาลัทธิต่างๆ แต่ไม่พบความสงบของเขา ในที่สุดเขาก็ได้พบกับชายชาวมุสลิมบนอินเทอร์เน็ตผู้ทำลายความเข้าใจผิดและอคติต่อชาวมุสลิมทั้งหมด

ก่อนหน้านั้นอิบราฮิมรู้เพียงว่าชาวมุสลิมสวมผ้าโพกหัวโยนระเบิดและเรียกร้องให้สังหารผู้ที่ไม่ใช่มุสลิม หลังจากที่เขาพบกับมุสลิมเขาก็รู้ว่ามุสลิมมีชีวิตอย่างไร

เขาเริ่มอ่านอัลกุรอานและความเกลียดชังของเขาค่อยๆหมดไป เขาเริ่มกลัวการอ่านอายะห์ที่เกี่ยวข้องกับการลงโทษผู้ไม่เชื่อ

เขาเริ่มไปมัสยิดและเริ่มนั่งกับชาวมุสลิม และในไม่ช้า ฮิดายะห์จากอัลลอฮฺก็มาหาเขาและเขาก็เข้ารับนับถือศาสนาอิสลาม แม่ของเขาอารมณ์เสียเมื่อเธอรู้ว่าลูกชายของเธอกำลังไปมัสยิดแทนโบสถ์ อย่างไรก็ตามด้วยความเศร้าในใจเธอก็ยอมรับมัน

อิบราฮิมกล่าวว่า“ ผู้คนมากมายพูดว่าเมื่อพวกเขาพบอิสลามมันก็เหมือนกับว่าพวกเขากลับมาบ้านแล้ว และนั่นคือความรู้สึกที่ฉันได้รับ ฉันในอดีตไม่ใช่ฉันเลย ฉันถูกควบคุมโดยอย่างอื่น สิ่งที่ดีเกิดขึ้นตั้งแต่ฉันเป็นมุสลิม

ถ้าฉันจะให้คำแนะนำกับคนอื่นที่กำลังคิดเกี่ยวกับศาสนาอิสลามฉันจะบอกพวกเขาให้ไปที่มัสยิดและพูดกับคนที่มีความรู้ อย่าค้นหาคำตอบจากอินเทอร์เน็ต

มีบางสิ่งที่ดีบนอินเทอร์เน็ต แต่เมื่อคุณไม่รู้อะไรเกี่ยวกับศาสนาอิสลามคุณไม่สามารถตัดสินได้ว่าอะไรถูกและอะไรผิด ดังนั้นจะเป็นการดีกว่าถ้าจะพูดกับใครสักคน

ใช้เวลากับชาวมุสลิม ฉันใช้เวลาหลายสัปดาห์ในการศึกษาพวกเขา และคุณจะเข้าใจว่าพวกเขาเป็นใครและพวกเขาเป็นคนแบบไหน

อย่ากลัวสิ่งที่ครอบครัวของคุณคิด ฉันมีหลายคนและตัวฉันเองฉันกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่พ่อแม่ของฉันจะคิด แต่ในตอนท้ายของเมื่อวันอิสลามมาถึงสำหรับคุณ และคุณควรหวังว่าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับพ่อแม่ของคุณที่จะมาภายหลัง

www.mvslimfeed.com